Top 5 phụ kiện chính hãng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay ở MobileCity

- 04:58 30/04/2017

Tin khuyến mãi

0

2370

Bài viết tổng hợp các mẫu phụ kiện đang có giá tốt tại MobileCity, rất phù hợp với điện thoại của bạn đang sử dụng như: tai nghe 3.5mm, tai nghe Bluetooth, pin dự phòng, loa Bluetooth...

1. USB F6 chính hãng Jellico dung lượng 16GB/32GB: 150.000 đ

Trong công việc hàng ngày để có thể tiện lợi trong việc chuyển dữ liệu hay lưu trữ những dữ liệu cần thiết, chắc chắn bạn sẽ cần đến chiếc USB. Chỉ với 150.000 đ là bạn có thể sở hữu ngay USB F6 chính hãng Jellico dung lượng 16GB tại MobileCity với thiết kế khung kim loại cứng cáp, sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tùy chọn dung lượng 32GB, thích hợp với các hệ điều hành mới nhất hiện nay (Win 10, MAC OS 10...).

Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm USB F6 chính hãng Jellico tại bài viết.

2. Sạc cáp iPhone 7 chính hãng Apple (sản phẩm bóc máy): 290.000 đ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại sạc cáp iPhone không chính hãng. Việc sử dụng những sản phẩm không chính hãng có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng pin và màn hình của điện thoại iPhone. Thậm chí nguy hiểm hơn có thể gây ra tình trạng cháy nổ. Vì vậy, bạn nên lựa chọn bộ sạc cáp iPhone chính hãng để sử dụng để đảm bảo tính chất lượng và an toàn nhất. Giá của sản phẩm Sạc cáp iPhone 7 chính hãng Apple tại MobileCity là 290.000 đ. Đặc biệt khi mua cùng sản phẩm điện thoại iPhone, giá của bộ phụ kiện này chỉ còn 200.000 đ

Chi tiết về bộ sạc cáp iPhone 7 chính hãng Apple tại bài viết.

Bộ sạc cáp iPhone 7 chính hãng Apple

Bộ sạc cáp iPhone 7 chính hãng Apple giá rẻ.

>>> Khách hàng có thể tham khảo nhiều dịch vụ của MobileCity: thay pin iPhone 6

3. Pin dự phòng Mi Power Bank 2 chính hãng Xiaomi: 350.000 đ

Pin dự phòng thế hệ mới đến từ nhà sản xuất Xiaomi được trang bị công nghệ sạc nhanh với dung lượng lưu điện 10.000 mAh, cho phép sạc từ 3 - 7 lần cho iPhone 6 và 2 - 4 lần cho Xiaomi Mi 5. Đặc biệt sản phẩm có thiết kế vỏ nhôm cứng cáp nhưng rất nhỏ gọn, độ dày chỉ 14.1 mm và trọng lượng 207 gram, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong các buổi du lịch, dã ngoại hoặc công tác xa nhà. Pin dự phòng Mi Power Bank 2 có mức giá 350.000 đ tại MobileCity. 

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết Pin dự phòng Xiaomi Mi Power Bank 2 10.000 mAh tại đây.

Pin dự phòng Xiaomi Mi Power Bank 2 với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Pin dự phòng Xiaomi Mi Power Bank 2 với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

4. Loa Bluetooth Vodafone Parrot Party - sản phẩm chính hãng đến từ Pháp: 395.000 đ

Là sản phẩm mới được nhập về tại MobileCity nhưng loa Bluetooth Vodafone Parrot Party lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của Khách hàng bởi chất lượng âm thanh trầm ấm và kiểu dáng phong cách. Loa Vodafone Parrot Party có thể kết nối với tất cả các thiết bị di động và máy tính bảng mới nhất hiện nay như iPhone 7, Samsung Galaxy S8 Plus... nhờ công nghệ Bluetooth v4.1. Đồng thời thiết bị cũng được tích hợp sẵn jack kết nối 3.5 mm để người dùng có thể kết nối với PC hoặc Laptop khi không sử dụng Bluetooth. Thời lượng pin trên loa giúp người dùng có thể nghe nhạc liên tục 5 tiếng.

Loa Bluetooth Parrot Party được bán với giá 395.000 đ tại MobileCity. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

 

Video mở hộp loa Bluetooth Vodafone Parrot Party.

5. Bao da Clear View Galaxy S7, S7 Edge chính hãng Samsung sản xuất: 650.000 đ

Bao da trong suốt Clear View được thiết kế với kiểu dáng gập ngang tinh tế, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho sản phẩm Galaxy S7,  S7 Edge. Bao da Clear View Samsung Galaxy S7 sản xuất với công nghệ mới nhất từ chất liệu cao cấp có những công dụng hữu hiệu như: bảo vệ chống xước, giảm bớt lực do va đập, hạn chế thấm nước và chống bám vân tay hiệu quả.

Sản phẩm Bao da Clear View Galaxy S7 và S7 Edge đang có giá bán 650.000 đ. Các bạn tham khảo thêm tại bài viết.

Bao da Clear View Samsung Galaxy S7, S7 Edge chính hãng

Bao da Clear View Samsung Galaxy S7, S7 Edge chính hãng.

Trên đây, MobileCity đã gửi tới bạn đọc thông tin 5 sản phẩm phụ kiện hữu ích đang có mức giá tốt nhất. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất !

>> Ngoài dịch vụ thay màn hình Samsung S8 đang nhận được những ưu đãi vô cùng lớn, bạn cũng có thể tham khảo chi tiết dịch vụ thay mặt kính S9 chính hãng tại trung tâm bằng cách click vào link sau: click here

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 phụ kiện chính hãng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay ở MobileCity

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?