Từ bây giờ, người dùng đã có thể thay thế pin iPhone cũ với giá 29 USD

- 14:03 02/01/2018

Tin công nghệ

0

949

Sau scandal cố tình làm chậm iPhone để tránh tình trạng máy tắt nguồn đột ngột và đảm bảo tuổi thọ pin, Apple xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng bằng việc giảm giá thay pin cho những thiết bị hết hạn bảo hành. Kể từ bây giờ, chương trình này đã được triển khai, sớm hơn một chút so với dự kiến ban đầu. Đây là một tin tốt với những ai đang phải “vật lộn” với thời lượng pin hoặc hiệu suất của chiếc iPhone mà mình sở hữu, nhất là nhóm model đời cũ như iPhone 6 hay iPhone 6 Plus.

thaypiniphone_800x450

Theo đó, giá thay pin iPhone sẽ giảm hơn 63 %, từ 79 USD (1.8 triệu đồng) xuống chỉ còn 29 USD (659 nghìn đồng). Song song với việc giảm giá thay pin, Apple cho biết họ dự định bổ sung tính năng mới cho hệ điều hành iOS nhằm mô tả chi tiết việc pin của một thiết bị cũ có ảnh hưởng đến hiệu suất hay không.

Mức giá mới có hiệu lực đến hết tháng 12/2018. Hiện nay, vẫn chưa rõ là Apple sẽ tiếp tục cung cấp giá giảm sau thời điểm này, áp dụng lại giá gốc hay tìm ra giải pháp khác để hỗ trợ những người sở hữu iPhone gặp sự cố với viên pin cũ.

Nếu Apple chuyển giá thay pin về mốc ban đầu, người dùng có thể sẽ lựa chọn các dịch vụ thay thế từ bên thứ ba, chẳng hạn như iFixit.

Bộ thay thế pin của iFixit
Một bộ dụng cụ thay pin iPhone của iFixit

Hành động có phần lén lút, lại ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng của Apple đã khiến không ít khách hàng phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người đã làm đơn kiện công ty ra tòa và đòi số tiền đền bù lên đến hàng tỷ đô la.

Hi vọng rằng, chương trình giảm giá thay thế pin cho iPhone cũng sẽ sớm được áp dụng tại Việt Nam.

>>> Có thể bạn quan tâm: thay pin iPhone 5, 5S, 5C chính hãng, lấy ngay.

Hỏi đáp & đánh giá Từ bây giờ, người dùng đã có thể thay thế pin iPhone cũ với giá 29 USD

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?