Trước ngày ra mắt, Redmi K50 bị rò rỉ màu sắc: Xanh, Vàng, Trắng và Đen

- 07:59 14/03/2022

Tin công nghệ

0

1718

Trước ngày ra mắt, Redmi K50 bị rò rỉ màu sắc, bao gồm xanh lam, vàng, trắng và đen. Máy ra mắt với chip Dimensity 8000 hoặc 9000 với điểm hiệu năng AnTuTu vượt qua ngững 1 triệu.

Thứ Năm tuần này, ngày 17 tháng 3, Redmi ​​sẽ công bố loạt Redmi K50 rất được mong đợi của mình bao gồm Xiaomi Redmi K50Xiaomi Redmi K50 Pro và Xiaomi Redmi K50 Pro Plus tại Trung Quốc. Mới đầu tuần, công ty đã tiết lộ thiết kế tuyệt đẹp của một trong những thiết bị thuộc dòng Redmi K50 với cụm camera được thiết kế lại với cụm các ống kính hình tròn đặt trong một mô-đun hình chữ nhật, công ty gọi là “Feather Black” cho phiên bản màu đại diện.

redmi-k50-xanh-1
Redmi K50 series Xanh lam (nguồn Gimozchina)

Các màu sắc trên dòng Redmi K50

Điện thoại thông minh thường sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khi được công bố tại sự kiện ra mắt người dùng mới được biết. Tuy nhiên, thông tin mới rò rỉ gần đây cho thấy rằng Xiaomi Redmi K50 sẽ có tổng cộng 4 màu: Đen, Xanh, Vàng và Trắng.

redmi-k50-poster
Áp phích ra mắt dòng Redmi K50 (nguồn Gimozchina)

Tin tức đến từ một người đam mê công nghệ, Mayank Kumar trên Twitter , người đã tiết lộ 3 tùy chọn màu sắc sắp tới thông qua một bài đăng.

redmi-k50-voi-3-mau-sac-duoc-tiet-lo
Thông tin Mayank Kumar đăng tải trên Twitter

Dòng Redmi K50 màu Vàng là một cái nhìn mới mẻ trong thế giới Android vì rất ít điện thoại cao cấp Android 2022 có màu vàng như thế. Thiết bị duy nhất khác xuất hiện trong tâm trí người yêu công nghệ là Dòng Huawei P50 Vàng được ra mắt vào năm ngoái.

redmi-k50-gold
Redmi K50 series Vàng (nguồn Gimozchina)

Dòng Redmi K50 với màu Xanh trông tương tự như màu Xanh mờ của người anh em họ hàng nhưng đắt tiền hơn là Xiaomi 12.

redmi-k50-xanh
Redmi K50 series Xanh (nguồn Gimozchina)

Redmi K50 series màu Trắng có nét tương đồng với dòng Redmi K40/Poco F3/Mi 11X năm ngoái với lớp kính hoàn thiện mờ Arctic White.

redmi-k50-trang
Redmi K50 series trắng (nguồn Gimozchina)

Những thông tin rò rỉ về 3 màu kể trên chỉ có tính chất để tham khảo vì những hình ảnh này có sự giống nhau đến mức kỳ lạ so với tiết lộ chính thức về màu sắc Feather Black của Redmi K50 trên áp phích do chính Redmi phát hành.

Thông tin cấu hình (dự kiến)

Ngoại hình không phải là yếu tố quyết định duy nhất khi mua một chiếc điện thoại và hãng biết rõ điều đó khi Redmi trang bị cho Redmi K50 với hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu trong giới smartphone Android với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 và 9000.

redmi-k50-3-mau-sac-ro-ri
Các màu Redmi K50 series (nguồn Gimozchina)

Điểm chuẩn Antutu chính thức đã cho thấy một trong những thiết bị thuộc dòng Redmi K50 được trang bị Dimensity 9000 đã chính thức vượt qua ngưỡng 1 triệu điểm, đánh bại Snapdragon 8 Gen 1 đến từ Qualcomm và Exynos 2200 của Samsung.

Hãng cũng đã gợi ý rằng Redmi K50 series sẽ có bộ camera ngang ngửa với những chiếc flagship trên thị trường. Sự kiện ra mắt Redmi K50 series sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần này, hãy cùng chờ đợi nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trước ngày ra mắt, Redmi K50 bị rò rỉ màu sắc: Xanh, Vàng, Trắng và Đen

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?