Tin nóng: Smartphone ĐẦU TIÊN của Tesla. LG vẫn kiếm tiền từ mảng smartphone

- 11:54 14/03/2022

Tin công nghệ

0

1070

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Smartphone đầu tiên của Tesla

Tesla đã và đang cùng Space X triển khai các dịch vụ internet thông qua dự án starlink, không sớm thì muộn hãng sẽ trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông chính thức và có thể tham gia vào cả thị trường smartphone. Nhà thiết kế 4RMD cũng đã tái hiện bản mẫu của Tesla Model Pi, thiết bị được mệnh danh là smartphone phi thường đến từ Elon Musk.

2. Độ chip M1 cho máy Mac 20 tuổi đời

Trên diễn đàn Mac Rumors, một thành viên đã chia sẻ quá trình làm mới iMac G4 với chip M1 và cổng kết nối hiện đại hơn, toàn bộ linh kiện của iMac G4 được xếp gọn trong chân đế hình bán cầu.

3. LG vẫn kiếm được tiền từ mảng smartphone

LG đã chính thức thông báo ngừng kinh doanh điện thoại di động từ lâu, nhưng thực tế họ vẫn chưa hoàn toàn biến mất, thương hiệu này sẽ cấp phép nhiều bằng sáng chế liên quan đến 5G và các công nghệ không dây khác. LG cũng đang xem xét cấp phép cho một số trong khoảng 20 nghìn bằng sáng chế, họ có kế hoạch thành lập công ty phụ để xử lý các hợp đồng cấp phép cho các thương hiệu smartphone khác nhau.

Chi tiết

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Smartphone ĐẦU TIÊN của Tesla. LG vẫn kiếm tiền từ mảng smartphone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?