[Mới nhất] Điện thoại Realme được cập nhật lên Android 13: Không có Realme GT 2 Pro

- 08:26 13/03/2022

Tin công nghệ

0

4307

Danh sách điện thoại Realme được cập nhật lên Android 13. Thiết bị cao cấp nhất Realme GT 2 Pro không có trong danh sách được nhận bản cập nhật.

Rặng sáng hôm nay (13/3/2022), trên trang thông tin Xiaomiui.net đã đăng tải thông tin về việc trong thời gian tới đây, Realme sẽ hỗ trợ cập nhật có một loạt các thiết bị đã ra mắt của mình, bao gồm cả quốc tế và nội địa.

Thống tin về bản cập nhật Realme UI dựa trên Android 13

Theo đó, giao diện người dùng Realme đã tiết lộ bản cập nhật Realme dựa trên Android 13 . Nó có các tính năng nổi bật được thiết kế đặc biệt cho các mẫu điện thoại Realme UI. Ngoài ra, hãng cũng gần đây đã đưa ra một thông báo chính thức về chủ đề này. Rằng các thiết bị khi cập nhật lên Android 13 sẽ có hiệu năng cao tốt hơn, các tác vụ cơ bản mượt mà hơn.

sanh-sach-realme-len-android-13
Realme UI dựa trên Android 13

Sẽ có một số thay đổi đã xảy ra về mặt giao diện. Đó là sự khác biệt về tông màu liên quan đến hình thức giao diện. Quan trọng nhất, nó tạo ra một giao diện ba chiều trong các biểu tượng ứng dụng. Người dùng Android cũng được cung cấp nhiều tùy chọn dễ dàng tùy biến hơn.

thay-sua-ic-song-realme-gt-master-gt-master-explorer112
Realme GT Master Edition

Danh sách điện thoại Realme được cập nhật lên Android 13

Sau đây là danh sách được mong chờ nhất đối với người dùng Realme UI:

Realme GT 5G

Realme GT 2

Realme X7 Max

Realme GT Master Edition

Realme 8 Pro

Realme GT NEO 2

Realme X50 Pro 5G

Realme 7 Pro

Realme X7 Pro

Realme 8 4G

Realme Narzo 30

Realme C25

Realme C25s

Realme Narzo 50A

Realme 8i

Realme 9i

Realme X7

Realme X3

Realme X3 SuperZoom

Realme 8 5G

Realme 8s

Realme 7 5G

Realme Narzo 30 Pro 5G

Realme Narzo 30 5G

Realme UI 3.0 ra mắt vào khoảng tháng 10 năm ngoái và được thu hút sự chú ý với giao diện mới đẹp hơn, hiện đại hơn. Hơn nữa, bản cập nhật mới dựa trên Android 13 khác với những gì trước đó Realme UI thể hiện. Điều quan trọng nhất là bản cập nhật mới này sẽ tăng cường chế độ tốt hơn, tạo sự tin cậy tuyệt đối về bảo mật và quyền riêng tư cho người dùng.

realme-gt-2-snapdragon-888-3
Realme GT 2 và các phụ kiện kèm theo

Ngoài ra, một sự khác biệt nữa được tạo ra để tăng tính mượt mà của điện thoại. Đó là “AI Smooth Engine” được giới thiệu để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng. Realme cũng xác nhận rằng, hệ thống chiếm bộ nhớ trung bình ít hơn 30%, có hiệu suất tăng 12% và tuổi thọ pin dài hơn 12% so với phiên bản trước.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Mới nhất] Điện thoại Realme được cập nhật lên Android 13: Không có Realme GT 2 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?