Xiaomi Watch S1 Active đã được xác nhận ngày ra mắt. Điều đáng mong chờ là gì?

- 14:09 13/03/2022

Tin công nghệ

0

1490

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active đã được xác nhận ngày ra mắt. Với thời lượng pin chờ lên tới 30 ngày, theo dõi nhịp tim, SpO2, giấc ngủ, căng thẳng và mức năng lượng và 117 chế độ tập luyện.

Ngày nay, đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ đơn thuần mà nó còn hỗ trợ chủ nhân rất nhiều việc. Đa phần các nhà sản xuất điện thoại đều sẽ có cho mình một dòng đồng hồ thông minh. Gần đây, nhiều thông tin rò rỉ đã ngầm xác nhận rằng, Xiaomi ngoài chuẩn bị ra mặt cho các dòng điện thoại, hãng còn đang bận rộn cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active có khả năng kết nối GPS, đo nhịp tim, giấc ngủ, đi kèm nhiều chế độ luyện tập khác nhau.

xiaomi-watch-s1-active-0
Đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active (Nguồn 91mobiles)

Ngày ra mắt Xiaomi Watch S1 Active

Sự kiện ra mắt toàn cầu của Xiaomi, được tổ chức vào ngày 15 tháng 3 sắp tới, sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của dòng điện thoại cao cấp Xiaomi 12 series. Nhà sản xuất Trung Quốc hiện đã xác nhận rằng, trong sự kiện cũng sẽ xuất hiện đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active. Mặc dù công ty vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ này, nhưng các tin đồn về nó đã tung ra rất nhiều trong thời gian gần đây.

xiaomi-watch-s1-active-ngay-ra-mat
Ngày ra mắt Xiaomi Watch S1 Active

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Watch S1 Active (dự kiến)

Đồng hồ thông minh Watch S1 Active sẽ ra mắt như một biến thể mới của Xiaomi Watch S1 đã ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm 2021. Gần đây, Pricebaba (trang bán hàng trực tuyến lớn hàng đầu) đã tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Watch S1 Active. Theo báo cáo, đồng hồ thông minh sẽ đi kèm với màn hình AMOLED hình tròn với đường kính 1.43 inch. Nó sẽ được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3.

Watch S1 Active sẽ có pin 470mAh, có thể kéo dài đến 12 ngày chỉ với một lần sạc đầy trong khoảng 2 giờ. Ngoài ra nếu ở thời gian chỉ sử dụng như một đồng hồ bình thường Watch S1 Active có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 30 ngày.

xiaomi-watch-s1-active
Đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active (Nguồn 91mobiles)

Khi nói đến theo dõi sức khỏe, Watch S1 Active sẽ theo dõi nhịp tim, SpO2, giấc ngủ, căng thẳng và mức năng lượng. Nó sẽ hỗ trợ cho 117 chế độ tập luyện.

Watch S1 Active sẽ hỗ trợ GPS/GLONASS/Galileo/BDS. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị hỗ trợ Bluetooth 5.2 và Wi-Fi 802.11b/g/n. Đồng hồ thông minh sẽ tương thích với các thiết bị chạy trên Android 6.0 trở lên và iOS 10.0 trở lên.

Các tính năng khác của Xiaomi Watch S1 Active bao gồm khả năng chống nước 5ATM và dây đeo cao su/TPU 22mm. Đồng hồ dự kiến ​​sẽ có ba màu: Đen, Trắng và Xanh lam. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán.

Các sản phẩm điện thoại có thể kết nối tốt nhất với Xiaomi Watch S1 Active: Xiaomi Redmi Note 11Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Watch S1 Active đã được xác nhận ngày ra mắt. Điều đáng mong chờ là gì?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?