iPhone XR còn 6 Triệu có nên mua dùng lâu dài? Hiệu năng thì OK đấy nhưng những trang bị khác thì…

- 10:43 07/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

1576

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm giá 6tr có máy nào ngon hơn iPhone XR không?

Dưới 6tr có thể mua được iPhone XR nhưng đây sẽ là phiên bản QSD Hàn Quốc và ngoại hình hơi kém một chút khoảng 95% còn ngoại hình tốt hơn thì mức giá sẽ cao hơn, nhu cầu dùng lâu dài chọn iPhone là chuẩn bài, tuổi đời của những chiếc iPhone quá là khủng khiếp. iPhone XR cũng là chiếc điện thoại tối ưu về mặt hiệu năng tốt nhất cho con chip Apple A12.

Link SP: iPhone XR

2. Redmi K40 Gaming chơi Genshin Impact max settings 2-4 năm được không?

Rất khó cho chiếc K40 Gaming trong trường hợp này, hiện tại chiếc K40 Gaming chơi Genshin Max Settings đã không quá tốt, trung bình dưới 40fps là không ổn, khi chơi sẽ hơi giật lag, có chăng chúng ta phải hạ xuống mức đồ họa thấp hơn là Medium hoặc Cực thấp thì chơi sẽ tốt hơn.

Link SP: Xiaomi Redmi K40 Gaming

3. Máy nào 6-7tr chơi được cả Liên quân, PUBG và Tốc chiến

Trong tầm giá từ 6-7tr có 2 sự lựa chọn tốt nhất, hiệu năng mạnh nhất, phù hợp với nhu cầu đó là chiếc Realme Q3 Pro, máy sở hữu con chip Dimensity 1100 được tối ưu siêu tốt, thậm chí có thể chơi Genshin Impact Max Settings.

Link SP: Realme Q3 Pro

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Realme xách tay cấu hình khủng, giá rẻ, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá iPhone XR còn 6 Triệu có nên mua dùng lâu dài? Hiệu năng thì OK đấy nhưng những trang bị khác thì…

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?