Top 5 phần mềm Fake IP miễn phí, đảm bảo an toàn tốt nhất 2022

- 11:39 09/10/2022

Góc kỹ thuật

0

2256

Người dùng internet hầu hết đều không muốn để lộ những thông tin cá nhân của bản thân. Giới thiệu 5 phần mềm Fake IP miễn phí, đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin.

Thông thường, người dùng khi muốn ẩn đi tài khoản hay những thông tin cá nhân của mình trên internet sẽ lựa chọn sử dụng Tab ẩn danh. Tuy vậy, nó lại không hoàn toàn đảm bảo 100% sự an toàn về thông tin của bạn. Chính vì thế, sử dụng Fake IP để truy cập internet là một sự lựa chọn tối ưu hơn, giữ an toàn cho dữ liệu của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 phần mềm Fake IP miễn phí an toàn, tốt nhất 2022.

phan-mem-fake-ip-mien-phi-7
5 phần mềm Fake IP tốt nhất 2022

Fake IP là gì? Tác dụng của Fake IP

Fake IP là việc người dùng kết nối đến một trang web bất kỳ thông qua một Server trung gian (Server Proxy) giúp giấu đi địa chỉ IP thật của máy tính đang sử dụng và thay vào đó là một địa chỉ IP ảo hoặc IP của một quốc gia nào đó. Mục đích của việc Fake IP là đánh lừa máy chủ và không cho máy chủ truy xuất dữ liệu từ người truy cập.

phan-mem-fake-ip-mien-phi-6
Fake IP

Khi Fake IP, người dùng có thể bảo mật được thông tin tốt hơn khi sử dụng internet, tránh được sự theo dõi từ các thành phần xấu. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể vượt được tường lửa một cách dễ dàng đối với các website bị chặn địa chỉ IP ở Việt Nam.

5 phần mềm Fake IP miễn phí

Phần mềm Fake IP miễn phí

Hotspot Shield

Hotspot Shield là phần mềm được người dùng đánh giá rất cao, nó cho phép bạn nhanh chóng ẩn đi IP khi truy cập mạnh xã hội, tin tức, chơi game hay bất cứ tính năng hoặc địa chỉ nào. Bạn cũng hoàn toàn có thể truy cập vào các website bị chặn một cách dễ dàng. Các thông tin trên internet hay địa chỉ IP thật của người dùng sẽ đều được bảo mật an toàn.

phan-mem-fake-ip-mien-phi-1
Hotspot Shield

Ultrasuft

Tương tự, Ultrasuft cũng giúp người dùng có thể truy cập vào những trang web bị chặn thông qua bộ mã nguồn, thay đổi Proxy và vượt qua tường lửa. Điểm cộng cho phần mềm này chính là tính bảo mật cao cũng như tính riêng tư khi truy cập internet, đồng thời Ultrasuft cũng hỗ trợ đầy đủ các giao thức như HTTPS, HTTP, các dữ liệu tải lên và tải xuống.

phan-mem-fake-ip-mien-phi-2
Ultrasuft

DNS Jumper

Giống như cái tên, phần mềm này giúp người dùng thay đổi DNS và tên miền giúp truy cập vào website khi bị chặn. Ngoài ra, DNS Jumper còn cung cấp cho người sử dụng IP miễn phí cũng như hệ thống tên miền mà các quốc gia trên toàn thế giới chấp nhận như Google, DNS, Open DNS, Ultra DNS,...

phan-mem-fake-ip-mien-phi-4
DNS Jumper

FreeGate

FreeGate sở hữu các tính năng ưu việt như bẻ gãy kiểm duyệt chặt chẽ, thay đổi địa chỉ IP giúp tự do truy cập website, tốc độ chuyển đổi Proxy nhanh chóng và tự động xoá lịch sử truy cập. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng FreeGate một cách an toàn nhờ bộ đảm bảo mà phần mềm này mang lại.

phan-mem-fake-ip-mien-phi-3
FreeGate

SafeIP

Cuối cùng, SafeIP giúp người dùng dễ dàng ẩn đi IP thật để truy cập internet bằng IP giả, giúp bạn chặn quảng cáo, phát hiện mã độc cũng như phát hiện các thông báo website đang gặp nguy hiểm khi truy cập. Ngoài ra, SafeIP còn có khả năng chặn cookie theo dõi của các hacker chuyên nghiệp, bảo vệ Wi-Fi, URL hay trình duyệt.

phan-mem-fake-ip-mien-phi-5
SafeIP

Trên đây là 5 phần mềm Fake IP miễn phí tốt nhất năm 2022 mà MobileCity gửi đến bạn đọc. Chúc bạn luôn có trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo được thông tin cá nhân của bản thân.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 phần mềm Fake IP miễn phí, đảm bảo an toàn tốt nhất 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?