Top 5 máy bán chạy nhất ngày 14/10

- 04:42 15/10/2016

Tin công nghệ

0

987

Bài viết này MobileCity sẽ tổng hợp 5 máy bán chạy nhất ngày 14/10 dựa theo tiêu chí giá rẻ và cấu hình cao

1. Sky A870 Cũ

 

Sky A870 một siêu phẩm đình đám đến từ Hàn quốc với tên gọi đầy đủ là Vega Iron A870 dù đã ra mắt một thời gian nhưng sức nóng của nó thì vẫn rất mạnh mẽ. Nhu cầu của người mua thì vẫn có xu hướng tìm đến những sản phẩm đáp ứng đủ 3 tiêu chí  ngon, bổ, rẻ để mua. Sky A870 là sản phẩm như thế vì nó  hội đủ các yếu tố mà người dùng quan tâm là máy ngon, thiết kế đẹp, cấu hình ổn định, giá rẻ bất ngờ. Hãy cùng Mobielecity đánh giá nhanh về siêu phẩm Sky A870 trong bài viết này. Giờ đây những câu hỏi như Sky A870 cũ giá bao nhiêu tiền sẽ được chúng tôi giải đáp cho bạn bằng chất lượng, giá thành của MobileCity mang lại cho chính bạn.

2. Asus Zenfone 6

 

SZ-KWvWReXqGXeDSHqkEwkluClYRk-GqykxwMVxKJhs=w600-h400-no

 

Chiếc điện thoại ASUS Zenfone 6 tuy có thiết kế không quá nổi bật nhưng bù lại là cấu hình tốt, hiệu năng ấn tượng và camera độc đáo hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với một mức giá không thể tốt hơn với một chiếc smartphone ấn tượng từ nhà sản xuất ASUS. Đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua đối với người dùng smartphone đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung, giá cả hợp lý cùng với đó là cấu hình và nhiều tính năng tốt. Mobilecity cam kết không bán hàng dựng, lừa đảo quý khách hàng dưới mọi hình thức.

 

3. Pepsi P1S

Pepsi P1S có camera sau 13 MP và camera 5 MP mặt trước. Smartphone này cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE và hỗ trợ 2 SIM (bạn có thể dùng khe cắm SIM nano thứ hai như một khe cắm thẻ microSD nếu thích). Có thể thấy, so với những siêu phẩm trên thị trường công nghệ thì Pepsi P1S không phải là một thiết bị quá nổi bật. Song so với giá bán trên thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua. Với Pepsi P1S bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm mọi ứng dụng của CH Play mà không lo máy bị giật hay lác.

 

4. LeEco Le 2 X620

Được thiết kế màn hình siêu mỏng , bốn góc được bo tròn và được cấu thành từ vỏ kim loại cùng với sự chính xác, tỉ mỉ trong từng chi tiết đem lại cho người dùng một chiếc LeEco Le 2 x620sang trọng và lịch sự. Khá là nổi trội với cấu hình được sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helo X20 mới đầu tiên trên thế giới, chiếc LeEco Le 2 x620đang được thu hút người dùng bởi sự mong đợi với những tính năng mới lạ và độc đáo. Bộ vi xử lý 10 nhân được sử dụng gồm 3 nhóm Min Culuter, Mid Cluster và Max Cluster. Mỗi nhóm mang một chức năng riêng giúp cho cấu hình của chiếc LeEco Le 2 x620  mạnh mẽ và khá nổi bật với những chức năng xử lý đồ họa, âm thanh và video tốt nhất.

 

5. LeEco Le 2 Pro

 

Có thể nói điểm đáng chú ý nhất trên điện thoại LeEco Le 2 Pro xách tay là một cấu hình khá tốt. Hơn nữa sản phẩm được trang bị một vi xử lý khá mới mang tên Helio X20, phải nhấn mạnh Le 2 Pro là smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý này. Dung lượng RAM của Smartphone LeEco Le 2 Pro đạt mức 4GB, sở hữu màn hình có kích thước 5.0 inches và độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) LeEco Le 2 Pro sử dụng tấm nền IPS. 

Ít có sản phẩm nào trong mức giá từ 4~5 triệu đồng lại một cặp đôi camera với độ phân giải tốt như vậy. LeEco Le 2 Pro sở hữu Camera trước với độ phân giải 21MP, khẩu độ mở ống kính đạt được là f/2.2 có hỗ trợ chống rung quang học OIS đèn Flash và khả năng lất nét theo Phase. LeEco Le 2 Pro hỗ trợ khá nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau tuy nhiên lại không hỗ trợ sâu về mặt chụp ảnh thủ công nhiều lắm. Nếu bạn là người dùng quan tâm nhiều về việc chụp ảnh thủ công thì LeEco Le 2 Pro sẽ đáp ứng cho bạn được khoảng 80% nhu cầu sử dụng mà thôi. Camera trước có độ phân giải 8MP khả năng quay video FullHD 1080p.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 máy bán chạy nhất ngày 14/10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?