Top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/ 10

- 00:54 16/10/2016

Tin công nghệ

0

801

Top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/10 đẹp nhất, giá tốt nhất. Ngày nay, cùng với sự phát triển của rát nhiều các sản phẩm cao cấp và các

Top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/10 đẹp nhất, giá tốt nhất. Ngày nay, cùng với sự phát triển của rát nhiều các sản phẩm cao cấp và các hãng di động cũng ngày càng tâp trung làm mới những dòng điện thoại của mình, khi có những bước hoàn thiện hơn hẳn cả về thiết kế lẫn tính năng.  Và một vài sản phẩm ấn tượng nhất nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/10 đó chính là 3 chiếc điện thoại dưới đây. Hãy cùng đón chờ xem những chiếc máy được nhiều fan thích thú này nhé.

Top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/ 10

Là những chiếc điện thoại được bán chạy nhất, được người dùng quan tâm và ưa chuộng nhiều nhất thì chắc hẳn nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/10 sẽ là những chiếc điện thoại đẹp nhất, ấn tượng nhất và bắt mắt nhất với những thiết kế bắt mắt, thu hút và thuyết phục người dùng.

1. Blackberry Passport bản Quốc tế

Blackberry Passport bản Quốc tế

Đây là chiếc điện thoại đã và đang rất hút khách trong suốt thời gian vừa qua và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Có thể nói Blackberry Passport bản Quốc tế là một siêu phẩm quá độc, lạ, phá vỡ mọi ranh giới về thiết kế và đột phá cả trong tính năng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình cảm ứng và bàn phím của máy đã tạo nên một sự độc đáo và hoàn toàn mới mẻ. Việc cảm ứng cũng có thể diễn ra ngay trên từng nút bấm thì đây quả thật là một điều quá bất ngờ ở dòng sản phẩm này. Blackberry Passport bản Quốc tế cho người dùng những trải nghiệm thật khác biệt và hoàn toàn hài lòng ở tất cả mọi mặt từ thiết kế đến chiếc camera và ngay cả mức pin cũng thật ổn định.

2. Blackberry Passport bản Pháp

Blackberry Passport bản Pháp

Cũng là Blackberry Passport chỉ khác nhau ở hai phiên bản thì với Blackberry Passport bản Pháp này cũng thật sự là một chiếc điện thoại đáng mua. Hướng tới sự sang trọng và mạnh mẽ trong thiết kế, người dùng khá là thích thú trong chiếc điện thoại này. Cũng chẳng khác biệt so với bản Quốc tế, nên chẳng cần phải nói quá nhiều về chiếc Blackberry Passport bản Pháp này khi nó đã nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/10. Ở một mức giá khá ổn so với chất lượng cũng như những tính năng mà máy mang lại thì đây hoàn toàn là một lựa chọn hoàn hảo với tất cả người dùng.

3. Xiaomi Mi5s

 Xiaomi Mi5s

Là chiếc điện thoại đang được quan tâm rất nhiều trên thị trường hiện nay, chiếc Xiaomi Mi5s đã thu hút rất nhiều người dùng. Mang những điểm nhấn trên thiết kế sang trọng và cả những tính năng nổi trội ở chiếc camera kép với những bức ảnh sắc nét và vô cùng sống động. việc trải nghiệm cũng vô cùng dễ dàng khi sở hữu màn hình cong nhưng cũng không kém phần rộng rãi, giúp cho nội dung được hiển thị chi tiết hơn, rõ nét hơn. Ngoài ra, tính năng cảm biến vân tay siêu âm cũng là một điểm khá nổi trên chiếc Xiaomi Mi5s này. Đây chính là một điểm cộng đáng khen máy. 

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 sản phẩm bán chạy nhất buổi sáng ngày 15/ 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?