Top 4 loa Bluetooth tốt nhất có giá dưới 1 triệu

- 17:30 28/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

1257

Tổng hợp top 4 loa Bluetooth tốt nhất có giá dưới 1 triệu với nhiều công nghệ tiên tiến, chất âm tốt, thời lượng pin lâu dài.

Hiện nay, không thiếu những chiếc loa Bluetooth đang được bán trên thị trường với giá cực kỳ hấp dẫn, nhưng chất lượng âm thanh lại không được tốt. Tuy nhiên, đừng lo, vì chúng mình sẽ tổng hợp top 4 loa Bluetooth tốt nhất có giá dưới 1 triệu có chất lượng âm thanh tốt và bổ sung thêm các tính năng "ngon ngẻ" như thiết kế chắc chắn, thời lượng pin ổn. Vì vậy, hãy cùng MobileCity điểm qua những chiếc loa Bluetooth tốt nhất mà bạn có thể mua dưới 1 triệu đồng nhé.

 

hung-loa-bluetooth
Loa Bluetooth Realme và Sony

Top 4 loa Bluetooth tốt nhất có giá dưới 1 triệu

Xiaomi Mi Bluetooth 16W

Xiaomi được biết đến nhiều nhất với điện thoại thông minh và TV thông minh giá tốt cấu hình cao. Ngoài ra, công ty cũng bước ra sân chơi khác là âm thanh, điển hình với là loa Bluetooth. Mới đây Xiaomi đã cho ra chiếc loa có tên Xiaomi Mi Portable Bluetooth 16. Thiết bị này sẽ là người bạn đồng hành của chúng tôi bất cứ khi nào, bất khì nơi đâu khi chúng ta đi du lịch, đi dã ngoại. Không giống như hầu hết các sản phẩm loa bluetooth giá rẻ khác trên thị trường, Xiaomi đã không ngại chi cho thiết kế loa Mi Portable Bluetooth 16W một dáng vẻ cao cấp, loa được bọc trong một chất liệu vải làm tăng thêm cảm giác cầm chắc chắn cho thiết bị.

Hơn nữa, thiết bị có thêm khả năng kháng nước IPX7, giúp người dùng có thể sử dụng được gần những nơi có nước như hồ bơi, trong phòng tắm, đi mưa.

hung-loa-bluetooth
Xiaomi Mi Bluetooth 16W

Về âm thanh loa có âm bass và âm lượng khá lớn. Không giống như hầu hết các loa Bluetooth giá rẻ, sản phẩm của Xiaomi tạo ra những nhịp bass đập mạnh mẽ. Tuy nhiên, các âm vực khác ở mức đủ dùng. So về mức giá, đây là sản phẩm đáng lựa chọn.

Loa Bluetooth Realme Cobble

Loa Bluetooth Realme Cobble của đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ đầu, với thiết kế nhỏ gọn, loa giống một viên sỏi nhỏ. Hơn nữa, thiết bị được hoàn thiện khá tốt, cho cảm giác cực kỳ chắc chắn và thêm cả khả năng kháng nước IPX5, khiến người dụng không lo về loa sẽ dính hơi ẩm, đi mưa bị ướt.

hung-loa-bluetooth

Loa Bluetooth Realme Cobble

Về âm thanh, loa Bluetooth Realme Cobble có công suất 5W, với bộ xử lý âm thanh chuyên dụng cho âm thanh phong phú, dễ nghe phù hợp với nhiều loại nhạc. Do chỉ có một loa và công suất chỉ 5W nên loa Bluetooth Realme Cobble cho âm lượng không quá to, âm bass chưa đủ mạnh như Xiaomi Mi Bluetooth 16W. Loa Bluetooth Cobble phù hợp với những người thường xuyên di chuyển như đi dã ngoại, đi bộ, chạy xe đạp cần một chiếc loa nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích trong ba lô của mình.

Loa Bluetooth ngoài trời Xiaomi 5W

Loa Bluetooth ngoài trời có công suất 5W, kích thước nhỏ gọn nhưng đừng để kích thước của nó đánh lừa nhé. Loa Xiaomi 5W, tuy nhỏ nhưng được cái khá "to mồm", có thể dễ dàng lấp đầy căn phòng của bạn với âm thanh trầm bổng. Hơn nữa, giống như người anh em đắt tiền hơn của nó, loa Bluetooth ngoài trời Xiaomi 5W cũng có lớp hoàn thiện bằng vải dệt làm nổi bật vẻ ngoài của loa lên tăng khả năng cầm nắm.

hung-loa-bluetooth

Loa Bluetooth Mi ngoài trời

Ngoài ra, thiết bị này cũng có khả năng kháng nước IPX5, cùng với nút chuyển đổi âm lượng chuyên dụng và đầu vào AUX, loa có khả năng kết nối được hai thiết bị cùng một lúc. Tuy vậy, loa có cổng sạc micro-USB. Loa có thể phát nhạc trong khoảng 15 giờ liên tục.

Sony SRS-XB13

Sony được biết đến với hãng sãn xuất sản phẩm âm thanh chất lượng cao và loa không dây SRS-XB13 của công ty cũng không ngoại lệ. Đối với một, thiết bị khá thú vị khi trông giống như một chiếc cốc nhỏ. Hơn nữa, loa có nhiều tuỳ chọn màu sắc khác nhau, bao gồm Hồng san hô, Vàng chanh, trắng... v.v. Sony cũng trang bị cho chiếc loa này đầu ra và đầu vào tốt ổn định, hợp lý kèm theo các nút điều chỉnh âm lượng, loa được hỗ trơ cổng sạc Type-C. Ngoài ra, thiết bị này cũng đạt chứng nhận IP67 về khả năng kháng nước, kháng bụi, khiến nó trở thành loa Bluetooth bền và cao cấp nhất trong danh sách này.

hung-loa-bluetooth

Sony SRS-XB13

Về âm thanh, thiết bị sử dụng loa chính với đường kính 46mm hoạt động cùng với bộ tản nhiệt thụ động. Sony đã vượt qua các đối thủ trên với âm trung nhẹ nhàng và cả âm bổng rõ nét không gây chói tai. Hơn nữa, ngay cả ở mức âm lượng lớn, âm thanh của loa không bị rè và âm thanh cấp thấp không bị nhiễu, âm bass đầm chắc.

Trên đây là những chiếc loa bluetooth có giá dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này bạn đọc đã có thêm trong danh sách lựa chọn các thiết bị giải trí của mình.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 4 loa Bluetooth tốt nhất có giá dưới 1 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?