Top 3 sản phẩm bán chạy nhất ngày 20/ 10

- 01:13 21/10/2016

Tin công nghệ

0

1027

Top 3 sản phẩm bán chạy nhất ngày 20/10 với mức giá hấp dẫn, thiết kế thông minh, cấu hình mạnh mẽ và ổn định.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau với những mức giá vô cùng hấp dẫn, nhưng không phải chiếc máy nào cũng thu hút người dùng. Dưới đây là top 3 sản phẩm bán chạy nhất ngày 20/10.

Top 3 sản phẩm bán chạy nhất ngày 20/10

Với những tên tuổi và thương hiệu đã được rất nhiều người yêu thích thì không thể không kể đến dòng sản phẩm của Xiaomi và Samsung. Nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất ngày 20/10 người dùng chắc sẽ chẳng mấy ngạc nhiên về những cái tên như Xiaomi Mi 4c, Xiaomi Mi5s và Galaxy S6 mỹ.

1. Xiaomi Mi4c

Xiaomi Mi4c

Với chiếc Xiaomi Mi4c, hãng đã và đang tiếp tục và cố gắng thật nhiều để khẳng định vị thế khi sở hữu một mứcc giá khá rẻ và nằm trong phân khúc tầm trung. Hơn hẳn thế hệ trước của mình về mặt cấu hình là một điều mà Xiaomi Mi4C hoàn toàn có thể tự tin để khẳng định sức mạnh của mình. Vinh dự là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý lõi 8 thế hệ mới Qualomm Snapdragon 808, GPU Andreno 418, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16Gb, nhưng không hỗ trợ việc nâng cấp, mở rộng bộ nhớ. Hơn thế Xiaomi Mi4C còn có phiên bản 32GB đi kèm là bộ nhớ RAM lên tới 3GB điều này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn so với phiên bản Mi4C RAM 2GB, tất nhiên giá thành của sản phẩm cũng sẽ có chút giao động nhẹ.

 

2. Xiaomi Mi5s

Là sản phẩm đang được rất nhiều người để mắt đến, chiếc Xiaomi Mi5s với thiết kế gọn nhẹ, chất liệu cao cấp và thông minh trong tính năng xứng đáng là một sản phẩm cho sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng. Với màn hình cong độc đáo và sở hữu tấm màn rộng rãi thì việc trải nghiệm trên máy là vô cùng dễ dàng.  Người dùng sẽ thật sự yên tâm về việc trải nghiệm trên con chip này, khi nó mang đến những tốc độ xử lý nhanh, mạnh mẽ. Cùng với mức RAM 4GB không thể chê vào đâu khi cho người dùng những không gian lưu trữ rộng lớn. Đặc biệt hơn cả là tính năng quét vân tay bằng sóng siêu âm. Đây thực sự là một điểm cộng cho chiếc Mi5s này khi sở hữu một công nghệ mới trên chính con chip này. Vậy bạn có sở hữu cho mình chiếc Xiaomi Mi5s với những tính năng vượt trội này? 

3. Samsung Galaxy S6 mỹ 

Samsung Galaxy S6 mỹ

Nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất ngày 20/10, bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc điện thoại với cái tên Samsung Galaxy S6 mỹ với một mức giá vô cùng hấp dẫn. Galaxy S6 là sản phẩm đầu tiên  được làm trên công nghệ 14 nm với 8 nhân và có xung nhịp lên tới 2.1 Ghz. Sở hữu màn hình 5.1 inches độ phân giải màn hình lên tới 2k (1440 x 2560), RAM  3GB và bộ nhớ trong 32GB, dung lượng PIN của sản phẩm là 2550 mAh, đây là một mức dung lượng PIN vừa phải để cho một siêu phẩm hoạt động ổn định.

Như vậy, với top 3 sản phẩm bán chạy nhất thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp và ổn định. Tuy nhiên, với 3 chiếc điện thoại trên, mỗi cái đều có những nét riêng và ấn tượng riêng, vì thế sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 sản phẩm bán chạy nhất ngày 20/ 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?