Xiaomi Redmi 3S với những điểm nhấn đáng chú ý nhất

- 06:54 19/10/2016

Tin công nghệ

0

829

Xiaomi Redmi 3S với những điểm nhấn đáng chú ý nhất. Những điểm nhấn trong thiết kế, tính năng, và cấu hình của Xiaomi Redmi 3S.

Đây được xem là bản nâng cấp của mẫu smartphone Redmi 3 ra mắt trước đó, tích hợp nhiều cải tiến như cảm biến vân tay ở mặt sau tương tự Redmi 3 Pro.

Thiết kế Xiaomi Redmi 3S

Chiếc Xiaomi Redmi 3S tiếp tục thừa hưởng từ các phiên bản trước thiết kế kim loại sang trọng, 4 cạnh làm cong nhẹ nhàng không tạo cảm giác cấn tay và chắc chắn khi cầm nắm. Điểm khác biệt là phần mặt lưng không sử dụng các họa tiết kẻ chéo như Xiaomi Redmi 3 mà để mặt lưng trơn.

Hãng sản xuất còn ưu ái trang bị cảm biến vân tay một chạm ở phía sau, vốn chỉ xuất hiện ở các mẫu smartphone cao cấp và cận cao cấp. Cảm biến vân tay này thiết kế hình tròn bao quanh bởi một lớp kim loại vát kim cương tạo vẻ sang trọng, cho phép sử dụng cảm biến ngay cả lúc màn hình đang tắt với tốc độ nhanh. Chỉ cần đặt nhẹ ngón tay vào nút cảm biến ở nắp lưng là mọi thao tác được thực hiện dễ dàng.

Máy dùng màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS, PPI cao cho chất lượng hình ảnh rõ nét, sáng đẹp ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp. Đây là kích thước màn hình chuẩn cho các mẫu smartphone hiện nay, thuận tiện cầm nắm và thao tác mượt mà bằng một tay mà không lo máy bị rơi.

Cấu hình Xiaomi Redmi 3S

Xiaomi Redmi 3S trang bị bộ vi xử lý mới của Qualcomm là Snapdragon 430 với 8 nhân, đồ họa GPU Adreno 505, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Phiên bản MIUI 8 mới nhất đem đến những trải nghiệm màn hình tốt, 2 khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, một khe SIM có thể trở thành khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB. Chế độ giảm nhiễu âm thanh mic chuyên biệt giúp chất lượng nghe gọi được nâng cao hơn.

Cấu hình Xiaomi Redmi 3S

Với cấu hình này, Xiaomi Redmi 3S không chỉ đáp ứng những yêu cầu cơ bản như đọc báo, lướt web hay Facebook, Zalo mà còn đủ khả năng chạy những game "khủng" yêu cầu xử lý đồ hoạ nhiều mượt mà không hề giật lag. 2 khe cắm SIM sẽ giúp dễ dàng quản lý danh bạ, phân chia thông tin liên lạc hay tối ưu chi phí viễn thông.

Camera Xiaomi Redmi 3S

Xiaomi Redmi 3S trang bị camera chính có độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/2.0, tích hợp đèn flash LED giúp máy chụp tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng. Camera có tốc độ bắt nét cũng như chụp ảnh rất nhanh, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống hàng ngày. Camera phụ có độ phân giải 5 megapixel đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng với các chế độ làm đẹp nhiều mức độ khác nhau cũng bộ lọc màu để thỏa sức sáng tạo với những tấm ảnh của mình.

Dung lượng pin Xiaomi Redmi 3S

Xiaomi Redmi 3S tiếp tục sử dụng viên pin dung lượng cao lên đến 4.100mAh. Người dùng có thể sử dụng và trải nghiệm máy, chơi game trong thời gian dài lên tới 3 ngày một cách thoải mái mà không lo hết pin. Xiaomi Redmi 3S phù hợp với những người dùng đòi hỏi một thời gian sử dụng đủ dài khi đi xa, đi phượt hay một một chiếc máy liên lạc dự phòng trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra công nghệ sạc nhanh cũng giúp tiếp năng lượng một cách nhanh chóng.

Dung lượng Pin lớn 4.100 mAh đảm bảo máy hoạt động trong nhiều ngày mà không lo hết pin.

Xiaomi Redmi 3S hiện bán với giá 2,4 triệu đồng tại MobileCity. Thông tin sản phẩm xem tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi 3S với những điểm nhấn đáng chú ý nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?