Tổng hợp các tính năng có sẵn với bản cập nhật MIUI 13.5 mới

- 10:28 29/03/2022

Tin công nghệ

0

2769

MIUI 13.5 sẽ có Widgets mới, hình nền mới và nhiều thứ khác. Dưới đây là tổng hợp các tính năng có sẵn với bản cập nhật MIUI 13.5 mới.

Xiaomi đang phát triển các tính năng mới của MIUI 13.5 trong bản cập nhật MIUI 13 Beta chuẩn bị được giới thiệu đến người dùng. Chúng ta sẽ có Widgets mới, hình nền mới và nhiều thứ khác trong phiên bản MIUI 13.5 này. Dưới đây là tổng hợp các tính năng có sẵn với bản cập nhật MIUI 13.5 mới.

Các tính năng được bổ sung

Với MIUI 13.5 bạn sẽ thấy rằng giao diện này hữu ích hơn nhiều cho việc sử dụng điện thoại bằng 1 tay. Đây là một điểm nhấn được người dùng rất chú ý, nó giúp tay của bạn thao tác dễ dàng hơn, không bị quá mỏi khi sử dụng máy trong thời gian dài.

miui-13-5-1
miui-13-5-2
miui-13-5-3
miui-13-5-4

Các tính năng được thay đổi

MIUI 13.5 đem đến sự thay đổi khá lớn trong giao diện người dùng nhằm tối ưu khả năng sử dụng thiết bị.

Thay đổi vị trí các cửa số hệ thống

Một số cửa sổ hệ thống xuất hiện trên màn hình được đặt ở giữa nhờ đó bạn có thể điểu khiển cửa sổ này một cách thuận tiện mà không phải chạm vào phần trên cùng của màn hình.

Menu tốc độ làm mới của màn hình được thiết kế lại

Menu tốc độ làm mới của màn hình đã được thiết kế lại trên MIUI 13.5. Về mặt thẩm mỹ, nó đẹp hơn rất nhiều so với menu thế hệ trước. Tuy nhiên, sự thay đổi này chỉ dành cho một số thiết bị cố định.

miui-13-5-5

Thay đổi giao diện ứng dụng gần đây

Trước khi có sự thay đổi, đã có một số vấn đề trong menu ứng dụng gần đây. Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản MIUI 13.5 sắp tới.

miui-13-5-6

Thay đổi giao diện camera

Với MIUI 13.5, bạn sẽ gặp một số thay đổi trong giao diện camera. Mặc dù không quá đáng kể, tuy nhiên nó vẫn đem đến trải nghiệm tối máy ảnh ưu nhất cho người dùng.

miui-13-5-7

Phông chữ màn hình chính nhỏ hơn

Phông chữ trên MIUI 13.5 đã được điều chỉnh nhỏ gọn hơn. Xiaomi luôn quan tâm đến thiết kế của giao diện, vì vậy việc thay đổi này đem đến sự tinh tế hơn cho giao diện người dùng này.

Đổi tên các chức năng của nút

Tên chức năng của các phím âm lượng đã được thay đổi. Trong phiên bản trước, tên của chức năng này là “Shutter Countdown” thì trên phiên bản mới nó đã được đổi thành “Timer (2s)”. Hãy lưu ý để không cảm thấy lạ lẫm trong bản cập nhật mới này.

miui-13-5-8

Trên đây là tổng hợp những tính năng được cập nhật mới trên phiên bản MIUI 13.5 chuẩn bị ra mắt. Không có quá nhiều sự thay đổi đáng kể. MIUI 13.5 tập trung vào việc sử dụng thiết bị bằng 1 tay của người dùng. Xiaomi 12 series sẽ là những sản phẩm nhận được bản cập nhật MIUI 13.5 sớm nhất, sau đó là các thiết bị khác trong thời gian sớm nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp các tính năng có sẵn với bản cập nhật MIUI 13.5 mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?