Tổng hợp bộ hình nền 4K iPhone siêu đẹp và siêu huyền ảo

- 08:42 31/05/2023

Góc kỹ thuật

0

6804

Cùng khám phá và chiêm ngưỡng bộ hình nền 4K iPhone siêu đẹp, siêu huyền ảo mà MobileCity sẽ tổng hợp lại cho các bạn ngay dưới đây nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ảnh siêu độc lạ, độ sắc nét 4K để làm hình nền cho chiếc iPhone yêu quý của mình thì không nên bỏ qua bài viết này.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tải hình nền 4K iPhone cực kì đơn giản mà ai ai cũng có thể làm được. Giờ thì bắt tay vào việc luôn nào!

Cách tải hình nền 4K iPhone về máy

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng đều mong muốn chiếc iPhone của mình sẽ sở hữu một tấm nền màn hình siêu độc đáo và phải thật đẹp mắt đúng không nào. Nhiều người sẽ lấy những tấm ảnh chụp của bản thân để cài đặt làm hình nền, tuy nhiên cũng có nhiều người thì lại chọn tải những hình ảnh trên mạng về để set up. Dưới đây là một vài mẫu hình nền iPhone 4K, mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:

*Lưu ý: Bộ ảnh phía dưới đây là bản xem trước lên sẽ không có chất lượng hình ảnh cao nhất. Mời các bạn kéo xuống link bên dưới để tải ảnh chất lượng 4K!

hinh-nen-4k-iphone-1
hinh-nen-4k-iphone-2
hinh-nen-4k-iphone-3
hinh-nen-4k-iphone-4
hinh-nen-4k-iphone-5
hinh-nen-4k-iphone-6

Vấn đề ở đây là mọi người sẽ không biết tải những bức ảnh 4K chất lượng cao ở đâu. Giờ đây đừng lo, bạn hãy truy cập vào link tải ảnh này và làm theo các bước hướng dẫn mục dưới nhá.

Bước 1: Truy cập đường link được gắn phía trên, tìm bức ảnh muốn tải về.

 hinh-nen-4k-iphone-i
Chọn tải về

Sau đó bấm vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Bước 2: Lúc này máy yêu cầu xác nhận, bạn chọn Tải về như hình ảnh bên dưới. Tiếp đến chọn mũi tên ở đầu trang sau đó click biểu tượng kính lúp.

 hinh-nen-4k-iphone-j
Xác nhận tải về

Bước 3: Tới đây, máy sẽ tự mở danh sách ảnh, bạn hãy chọn ảnh vừa tải về và mở nó lên. Tiếp đến chọn vào biểu tượng chia sẻ rồi click Lưu hình ảnh.

 hinh-nen-4k-iphone-k
Chọn mục Lưu hình ảnh để hoàn tất tải về

Vậy là MobileCity chúng tôi đã tổng hợp lại cho các bạn những tấm hình nền 4K iPhone đẹp nhất dành cho các iFan cũng như cách để tải ảnh chất lượng cao về máy làm hình nền. Chúc tất cả các bạn đều thực hiện thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp bộ hình nền 4K iPhone siêu đẹp và siêu huyền ảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?