Trịnh Mạnh Cường - 15:01 03/01/2025
Góc kỹ thuậtRất nhiều người chưa biết tổng đài Viettel không chỉ có một mà gồm rất nhiều hotline khác nhau, mỗi số điện thoại lại tương ứng với những chức năng, hỗ trợ lĩnh vực cụ thể.
Hơn nữa, ngoài gọi điện tới số hotline, bạn còn có có thể yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên quá nhiều kênh liên lạc khác. Tất cả sẽ được làm rõ trong bài viết danh sách tổng đài Viettel mới nhất 2025.
Viettel chia ra làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt và có các tổng đài phục vụ từng nhu cầu tương ứng. Trong đó tổng đài Viettel phổ biến nhất là 18008098 để liên hệ tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây như di động, HomePhone, Dcom, 4G, 5G miễn phí.
Ngoài ra còn có các hệ thống tổng đài Viettel miễn phí, hoạt động 24/7, tuỳ theo vấn đề gặp phải mà bạn lựa chọn số liên hệ cho phù hợp.
Bảng tổng hợp tổng đài Viettel
Số tổng đài Viettel 24/24 | Chức năng chính |
---|---|
1900 9080 | Tổng đài Viettel ePass |
1900 8095 | Tổng đài Viettel Post |
1800 8098, 198 | Tổng đài tư vấn dịch vụ không dây: Dcom, di động, Homephone |
1800 8000 | Tổng đài giải pháp doanh nghiệp |
1800 8119 | Tổng đài báo hỏng Internet Viettel |
1800 8123 | Tổng đài Viettel Store |
1800 8168 | Tổng đài Viettel tư vấn di động, cố định |
1800 9000 | Tổng đài Viettel Money |
Ngoài các tổng đài hỗ trợ các dịch vụ phổ biến như viễn thông di động, Viettel còn có rất nhiều tổng đài khác hỗ trợ nhiều tệp khách hàng, cụ thể cho từng dịch vụ khác nhau
HomePhone là một trong những gói dịch vụ điện thoại cố định không dây của Viettel. Dịch vụ này gồm 1 SIM Viettel lắp vào một thiết bị điện thoại cố định và có thể di chuyển thiết bị trong bán kính khoảng 50m. Nếu cần tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến dịch vụ này, bạn hãy liên hệ tới hotline: 1800 8098.
Viettel 4G được chia thành nhiều gói cước để phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng như: gói Viettel 1 ngày, 1 tháng,... Trường hợp liên hệ tổng đài Viettel từ thuê bao nội mạng Viettel, bạn có thể gọi tới số điện thoại:
Lưu ý: Miễn phí hoàn toàn cước gọi và chỉ gọi được khi sử dụng thuê bao Viettel.
Viettel là nhà mạng lớn hàng đầu tại Việt Nam với sự phủ sóng khắp cả nước nhằm phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Ngoài mạng viễn thông, nhu cầu sử dụng mạng Internet cáp quang Viettel cũng ngày càng cao.
Để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất, Viettel đã xây dựng một hotline tổng đài riêng dành cho nhóm khách hàng có nhu cầu với dịch vụ này.
Khi bạn có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang Viettel hoặc thông báo sự cố trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ qua tổng đài: Tổng đài Viettel tư vấn lắp đặt Internet, truyền hình, Wi-Fi: 1800 8168.
Tổng đài tiếp nhận báo lỗi Internet, truyền hình, điện thoại bàn: 1800 8119. Lưu ý: Đây là các tổng đài miễn phí nên bạn sẽ không bị trừ cước phí khi gọi.
Ngoài 2 số tổng đài trên, bạn cũng có thể truy cập website để tìm hiểu thêm thông tin về mạng cáp quang Internet, truyền hình của Viettel.
Trường hợp bạn là khách hàng doanh nghiệp của Viettel hoặc có nhu cầu hỗ trợ nội bộ hay kênh phân phối, hãy liên hệ qua 2 số tổng đài Viettel sau:
Cả 2 tổng đài đều miễn phí cước gọi.
Viettel Money (trước đây là ViettelPay) là một ứng dụng thanh toán trực tuyến của Viettel với rất nhiều tính năng nổi bật dành cho người sử dụng.
Thông qua ứng dụng này, bạn có thể thực hiện các hoạt động như: nạp thẻ điện thoại, chuyển tiền qua thẻ ngân hàng, thanh toán dịch vụ (bảo hiểm, tài chính, điện nước, giáo dục, mua vé xem phim,...).
Số điện thoại tổng đài hotline Viettel Money là 1800 9000 (miễn phí cước gọi).
Ngoài viễn thông, Viettel cũng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post, chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Thương mại;...
Được thành lập năm 1997, sau hơn 25 năm phát triển, hiện nay Viettel Post đã khẳng định được chỗ đứng nhất định trên thị trường và được nhiều khách hàng cũng như các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.
Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Tổng đài Viettel Store là 1800 8123.
Khi liên hệ tới hotline này, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ như mua điện thoại, laptop, máy tính bảng hoặc các chương trình khuyến mãi đang triển khai.
Ngoài các tổng đài hỗ trợ thông qua cách gọi điện thông thường, bạn đọc còn có thể liệ hệ thông qua các kênh trực tuyến khác, hoàn toàn miễn phí.
Chăm sóc khách hàng qua Fanpage là hình thức được nhiều doanh nghiệp triển khai, trong đó có Viettel. Tương tự như khi chat qua website, bạn cũng có thể nhắn tin vào Fanpage và sẽ có nhân viên trả lời các thắc mắc của bạn.
Trên trình duyệt thiết bị, bạn truy cập địa chỉ này sau đó chọn Nhắn tin để được trò chuyện trực tiếp với nhân viên Viettel.
Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel qua Zalo để cập nhật chương trình khuyến mãi hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giải quyết các vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên hệ với tổng đài Viettel qua Zalo: TẠI ĐÂY sau đó chọn vào phần Nhắn tin để chat với nhân viên CSKH của Viettel.
Trang web của Viettel cung cấp thông tin về doanh nghiệp và các sản phẩm/dịch vụ, đồng thời được xem là một kênh CSKH được chú trọng. Khách hàng có thể chat với nhân viên của Viettel để được giải đáp và hỗ trợ giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Bạn truy cập vào địa chỉ này sau đó nhấn vào biểu tượng Trợ lý ảo MyViettel, lúc này sẽ xuất hiện cửa sổ chat, bạn chỉ cần nhập nội dung sau đó nhấn Gửi là sẽ có nhân viên trả lời.
Trên đây là bài viết danh sách tổng đài Viettel, số hotline hỗ trợ mới nhất 2025, chúc bạn tìm được đúng nơi giải quyết vấn đề nhé!
Hỏi đáp & đánh giá Danh sách tổng đài Viettel, số hotline hỗ trợ mới nhất 2025
0 đánh giá và hỏi đáp
Bạn có vấn đề cần tư vấn?
Gửi câu hỏi