Cách sử dụng Galaxy S6 Edge đơn giản

- 03:47 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1117

Cách sử dụng Galaxy S6 Edge đơn giản là bài viết chúng tôi gửi đến bạn để tham khảo để có thể trải nghiệm các tính năng trên thiết bị một cách hiệu quả nhất. Samsung S6 Edge là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích công nghệ.

Samsung Galaxy S6 Edge nâng cấp sang giá

Samsung Galaxy S6 Edge nâng cấp sang giá

Cách sử dụng Galaxy S6 Edge đơn giản 

Samsung S6 Edge là chiếc điện thoại hoàn hảo được người dùng đánh giá cao cả về mặt thiết kế lẫn cấu hình. Nhưng không phải ai cũng am hiểu về thiết bị điện thoại này. Bài viết cách sử dụng Galaxy S6 Edge đơn giản sẽ giúp bạn sử dụng thuận tiện và hiệu quả.

Nhà sản xuất Samsung nâng cấp rất nhiều cho tuyệt tác Samsung S6 Edge mới này của mình với nhiều tính năng mới và hiện đại giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Ưu điểm nổi bật của Samsung S6 Edge

Thiết kế sang trọng của Samsung Galaxy S6 Edge

Thiết kế sang trọng của Samsung Galaxy S6 Edge

Điện thoại Samsung S6 Edge cũ có thể coi là sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, sang trọng độc đáo và mang lại thành công nhất của nhà sản xuất. Với thiết kế khung nhôm từ kim loại và hai mặt kính cường lực trước và sau đã đem lại cho máy vẻ sang trọng, đẳng cấp dưới mọi góc độ. Điểm nhấn trong thiết kế mà người dùng có thể thấy ngay trên Samsung Galaxy S6 Edge cũ chính là màn hình máy cong nhẹ ở cả hai bên khá lạ mắt. Cũng nhờ thiết kế màn hình cong này mà nhược điểm camera lồi và phím home hơi nhô ra đều bị che lấp. Một giao diện mới trên Samsung Galaxy S6 Edge có là chế độ Multiwindows cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác một lúc trên một màn hình mà không phải thoát ứng dụng này để mở ứng dụng khác như trước kia. Để có thể thực hiện thao tác khác, bạn cần vào biểu tượng 2 hình chữ nhật ở phía trên bên phải màn hình ứng dụng. Sau đó, bạn có thể vừa lướt web, vừa nghe nhạc, vừa nhắn tin trên cùng một màn hình điện thoại. Samsung còn trang bị cho chú dế cưng của mình chế độ nghỉ thông minh. Khi bạn vào SettingsDisplay bật Smart stay có nghĩa là cho dù màn hình đã đến thời gian nghỉ mà mắt bạn vẫn không rời khỏi điện thoại thì nó vẫn sáng chứ không tự động tắt nữa. 

Camera Samsung S6 Edge chụp ảnh đẹp như máy chuyên dụng

Samsung Galaxy S6 Edge camera chụp ảnh đẹp

Samsung Galaxy S6 Edge camera chụp ảnh đẹp

Nếu bạn là người thích chụp ảnh selfie thì việc sở hữu chiếc điện thoại Samsung S6 Edge thật là tuyệt vời. Với cặp đôi camera 16/5 MP, khẩu độ ống kính được mở rộng f/1.9 cùng với chế độ chống rung quang học cực tốt và tốc độ lấy nét siêu nhanh sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và người thân. Đặc biệt đối với Samsung Galaxy S6 Edge bạn chỉ cần chạm tay vào nút cảm biến nhịp tim ở dưới đèn Flash LED là bạn có thể chụp ảnh selfies một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất mà không bị bị rung và mờ.

Với cách sử dụng Samsung Galaxy S6 Edge đơn giản mà chúng tôi mang đến sẽ hỗ trợ bạn trải nghiệm tốt nhất tất cả các tính năng trên thiết bị một cách hoàn hảo nhất. Hãy trải nghiệm Samsung Galaxy S6 Edge bạn sẽ hài lòng với những gì mà nó mang lại.    

Hỏi đáp & đánh giá Cách sử dụng Galaxy S6 Edge đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?