Tính năng Samsung Galaxy S6 Edge nổi trội, độc đáo

- 06:55 12/12/2016

Tin công nghệ

0

1223

Các tính năng Samsung Galaxy S6 Edge nổi trội, độc đáo nhất mà bạn nên biết để có thể sử dụng và trải nghiệm hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với những tính năng dưới đây.

Tính năng Samsung Galaxy S6 Edge nổi trội

Tính năng Samsung Galaxy S6 Edge nổi trội

Tính năng Samsung Galaxy S6 Edge nổi trội, độc đáo

Một trong số những tính năng Samsung Galaxy S6 Edge độc đáo được nhiều người dùng chú ý là màn hình cong. Với các điểm nhấn tinh tế về thiết kế như phần viền kim loại chắc chắn được thiết kế bao bọc xung quanh máy, hai mặt kính cường lực sang trọng, độ chính xác cao ở từng chi tiết nhỏ trên thân máy nhưng chính hai cạnh cong trên màn hình mới là yếu tố được chú ý nhất trong thiết kế của Samsung Galaxy S6 Edge

Đã có rất nhiều tính năng hấp dẫn được Samsung tích hợp vào hai phần cạnh màn hình cảm ứng trên Galaxy S6 Edge. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng tất cả trong số đó đều được bố trí nằm ở phía bên phải theo mặc định. 

Cách chỉnh đèn thông báo ở cạnh bên màn hình - Edge Lighting

Samsung Galaxy S6 Edge nâng cấp sang giá

Samsung Galaxy S6 Edge nâng cấp sang giá

Khi bạn có cuộc gọi đến hay tin nhắn với trường hợp bạn úp máy xuống thì lúc này bạn sẽ thấy phần cạnh màn hình sẽ sáng lên để thông báo cho bạn biết là có một ai đó đang liên lạc với bạn. Khác với Samsung S6 cũ nếu không muốn nghe máy hay đọc tin nhắn vào thời điểm đó việc đơn giản bạn cần làm là nhấn giữ ngón tay của bạn trên phần cảm biến nhịp tim một vài giây, ngay sau đó hai cạnh màn hình sẽ ngừng nhấp nháy thông báo, cuộc gọi đến sẽ bị tắt và người gọi đầu dây bên kia cũng nhận được một tin nhắn với nội dung thông báo bạn đang bận. Ngoài ra, bạn có thể tắt các tính năng tin nhắn hoặc thay đổi nội dung khi gửi đến người gọi được mặc định trên máy như: "Tôi không thể trả lời cuộc gọi của bạn vào lúc này. Tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn khi tôi rảnh ". Để thiết lập chức năng này bạn hãy vào Cài đặt thiết bị -> cuộn xuống chọn Edge screen -> chạm vào Edge lighting và sau đó chọn trả lời nhanh. Tại đây, bạn có thể tắt hoặc thay đổi nội dung tin nhắn phản hồi.

Thiết lập tính năng Information Stream

Information Stream mang đến các thông tin mà bạn có thể truy cập chúng bằng cách vuốt dọc cạnh bên của máy Samsung S6 Edge cũ khi màn hình bị tắt. Để thiết lập và tùy chỉnh tính năng này, bạn vào Cài đặt thiết bị, chọn Edge screen -> chọn Information Stream và bạn có thể chọn những thông tin mà bạn muốn nó xuất hiện ở cạnh bên như: thông báo Facebook hay danh sách các cuộc gọi nhỡ chẳng hạn… Nếu danh sách thông báo không có đủ những thứ bạn cần, hãy tải về thêm bằng cách chọn mục Download feeds ở menu Manage feeds.

Kích hoạt tính năng đồng hồ đêm (Night clock) ở cạnh bên

Samsung Galaxy S6 Edge hấp dẫn người dùng

Samsung Galaxy S6 Edge hấp dẫn người dùng

Bạn có thể sử dụng Galaxy S6 Edge như một chiếc đồng hồ đêm. Để sử dụng các bạn chỉ cần kích hoạt băng cách vào Cài đặt thiết bị-> Edge screen và chọn Night clock. Tiếp tới các bạn sẽ chọn khi nào tính năng này sẽ chạy và khi nào nó sẽ dừng lại. Bạn có thể cài đặt tính năng đồng hồ đêm trong khoảng 12 giờ.

Với bài viết tính năng Samsung Galaxy S6 Edge nổi trội, độc đáo mà chúng tôi giúp bạn tham khảo và tìm hiểu trên thiết bị. Hy vọng thông qua bài viết này, người dùng công nghệ sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời trên chính thiết bị điện thoại của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Tính năng Samsung Galaxy S6 Edge nổi trội, độc đáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?