Fan iPhone lâu năm cũng chưa chắc đã biết đến tính năng này

- 05:45 10/12/2016

Tin công nghệ

0

901

Tính năng này giúp iPhone có thể bảo vệ mắt người dùng bằng cách phát ra ánh sáng đỏ vào ban đêm.

Với nhiều người dùng iPhone, tính năng Night Shift có thể đã trở nên quen thuộc khi sử dụng vào ban đêm, nhằm giúp chúng ta đỡ bị mỏi mắt và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, trên bản iOS 10 mới nhất, Apple đã thêm vào một tính năng cực hay ho tương tự mang tên Color Tint.

Điểm khác biệt giữa Color Tint và Night Shift là nó sẽ chuyển toàn bộ màn hình iPhone sang màu đỏ, trong khi Night Shift sẽ loại bỏ đi các ánh sáng xanh để màn hình chỉ còn lại màu cam/vàng.

red-2btint-2biphone-2bios-2b10-2btrick-2bfor-2bastronomy-1481187072983

Tính năng này hoạt động dựa trên việc mắt của chúng ta không phải điều tiết nhiều khi nhìn vào ánh sáng đỏ trong phòng tối. Đồng thời khi rời mắt khỏi iPhone, đồng tử của mắt cũng sẽ điều tiết nhanh hơn. Color Tint sẽ rất hữu dụng khi bạn phải dùng trong rạp chiếu phim, hoặc kiểm tra tin nhắn lúc đêm khuya,..

Để kích hoạt Color Tint, bạn vào Settings / General / Accessibility / Display Accommodations, sau đó mở Color Filters và chọn Color Tint làm bộ lọc trong danh sách. Cuối cùng, bạn chỉ cần kéo thanh trượt ở phần Intensity để tạo hiệu ứng cho sắc đỏ nổi bật hơn.

01-1481190085865

Sau khi kích hoạt thành công, iPhone của bạn sẽ chỉ phát ra ánh sáng đỏ, giúp mắt của bạn không bị shock khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng. Tối nay hãy thử ngay thôi nào!

(MobileCity.vn)

Hỏi đáp & đánh giá Fan iPhone lâu năm cũng chưa chắc đã biết đến tính năng này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?