Tin nóng: Xiaomi bị phát hiện GIAN LẬN hiệu năng. Đối thủ lớn nhất của Xiaomi chính là... Xiaomi

- 12:05 31/03/2022

Tin công nghệ

0

1136

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Tiết lộ đối thủ lớn nhất của Xiaomi

Không như Apple hay Samsung, người tiêu dùng Việt hiện vẫn có thói quen sử dụng các mặt hàng xách tay của Xiaomi bởi giá bán của những sản phẩm này tại Trung Quốc là rất rẻ, hàng về rất nhanh chỉ sau một thời gian ngắn được mở bán. Trong các hội nhóm Xiaomi, rất nhiều người dùng và thương gia bán các mặt hàng xách tay nội địa của Xiaomi 12 và 12 Pro với giá rẻ hơn hàng chính hãng tương đối nhiều. Thậm chí phiên bản nội địa có mặt lưng giả da đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản chính hãng chỉ có tùy chọn mặt lưng kính.

2. Motorola tạo nên cột mốc đáng ghi nhận tại thị trường Mỹ

Việc LG chính thức ngừng kinh doanh smartphone đã tạo ra cơ hội cho một số hãng khác phát triển. Cụ thể, theo thống kê của Counterpoint Research tại Mỹ, Motorola đã leo lên vị trí là hãng smartphone lớn thứ 3 khi chiếm 10% thị phần với doanh số bán hàng tăng vọt 131% vào năm 2021 so với năm trước đó.

3. Xiaomi bị phát hiện gian lận trên ứng dụng đo hiệu năng

Theo thông tin từ nhà phát triển nền tảng Geekbench John Poole, điện thoại Xiaomi đang đưa ra các quyết định về hiệu suất dựa trên số nhận dạng ứng dụng. Nói cách khác, hiệu suất phụ thuộc vào các loại ứng dụng đang được chạy trên thiết bị.

Chi tiết

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Xiaomi bị phát hiện GIAN LẬN hiệu năng. Đối thủ lớn nhất của Xiaomi chính là... Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?