Chiêm ngưỡng thiết kế không gian siêu đẹp của Xiaomi Black Shark 5 China Aerospace Edition

- 10:39 31/03/2022

Tin công nghệ

0

2328

Vào tối ngày 30/3, Xiaomi Black Shark đã tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm Xiaomi Black Shark 5 series mới, bao gồm Xiaomi Black Shark 5 Pro, Xiaomi Black Shark 5Xiaomi Black Shark 5 RS. Ngoài ra, hai phiên bản tùy chỉnh cũng được giới thiệu là Black Shark 5 Pro China Aerospace Edition và Black Shark 5 China Aerospace Edition. Mời các bạn chiêm ngưỡng loạt ảnh về sản phẩm.

xiaomi-1
xiaomi-2
xiaomi-3
xiaomi-4
xiaomi-5
xiaomi-6
xiaomi-7
xiaomi-8
xiaomi-9         Xiaomi Black Shark 5 China Aerospace Edition

Phiên bản Xiaomi Black Shark 5 China Aerospace Edition áp dụng một thiết kế mới với màu sắc tương phản và các yếu tố thiết kế giống máy bay không gian. Tất cả được kết hợp để làm cho tổng thể chiếc máy đẹp hơn trong một kiểu dáng công nghệ vũ trụ tương lai. Viền được làm siêu mỏng tạo nên một chiếc điện thoại mạnh mẽ nhưng vẫn thu hút. Mặt sau của máy được áp dụng kết cấu không gian in thạch bản đa trục nano với hiệu ứng tùy chỉnh ánh sáng RGB, thể hiện một sự liền mạch giữa ánh sáng và bóng tối một cách hoàn hảo.

Phiên bản Xiaomi Black Shark 5 China Aerospace Edition sử dụng công nghệ màn hình linh hoạt Samsung AMOLED 6,67 inch, có tốc độ làm mới 144Hz, độ phân giải 2400×1080, hỗ trợ chuyển đổi tốc độ làm mới tùy theo phân cảnh. Ngoài ra, Xiaomi Balck Shark 5 series đã đạt được chứng nhận HDR10+ và cả chứng nhận hiển thị bảo vệ mắt chất lượng cao SGS. Về hiệu năng, Xiaomi Black Shark 5 China Aerospace Edition được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 870, bộ nhớ RAM lên đến 12GB và tối đa ROM 256GB loại bộ nhớ UFS 3.1.

Các bạn nghĩ sao về phiên bản Xiaomi Black Shark 5 China Aerospace Edition. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Chiêm ngưỡng thiết kế không gian siêu đẹp của Xiaomi Black Shark 5 China Aerospace Edition

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?