Xiaomi 12 Ultra có thể là điện thoại Xiaomi đầu tiên được trang bị ống kính Leica

- 16:49 30/03/2022

Tin công nghệ

0

1210

Đã có nhiều thông tin cho rằng Xiaomi và Leica sẽ hợp tác để xây dựng thế hệ camera hàng đầu mới. Xiaomi 12 Ultra có thể là chiếc điện thoại đầu tiên cho mối quan hệ hợp tác này. Đầu ngày hôm nay, trang xiaomiui.net đã tìm thấy dấu vết của Leica trong mã nguồn MIUI. Cho thấy Xiaomi và Leica có sự hợp tác chiến lược, rất có thể sẽ có nhiều chiếc điện thoại Xiaomi trang bị ống kính Leica ra mắt trong thời gian tới.

xiaomi-12x-1
Xiaomi 12 series

Báo cáo cũng cho biết rằng, Xiaomi 12 Ultra với ống kính Leica sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay. Điện thoại này cũng được trang bị thuật toán hình ảnh của Leica. Nó cũng hỗ trợ bộ lọc video 8K Leica, màu tự nhiên Leica, bộ lọc đen trắng,...

xiaomi-leica-hop-tac
Mã nguồn MIUI được phát hiện

Flagship mới nhất của Xiaomi dự kiến có ba camera, bao gồm một camera chính siêu lớn, một góc siêu rộng và một camera tele kính tiềm vọng. Những camera này ít nhất là một hoặc nhiều hơn hỗ trợ chống trung quang học hình ảnh (OIS).

Chúng ta đã biết, flapship Xiaomi Mi 11 Ultra đã thống trị bảng xếp hạng về camera của DXOMARK. Bây giờ Xiaomi hợp tác với Leica, hình ảnh sẽ được cải thiện hơn rất nhiều và có thể nó sẽ thống trị tiếp bảng xếp hạng này.

Một số thông tin rò rỉ về Xiaomi 12 Ultra

Theo các báo cáo cho đến nay thì Xiaomi 12 Ultra sẽ đi kèm màn hình LTPO AMOLED QuadHD+ 6,7 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Ưu điểm của màn LTPO là có thể hiển thị tốc độ làm mới tối thiểu 1Hz, điều chỉnh khung hình một cách thông minh và giảm mức tiêu thụ điện năng. Qua đó nâng cao thời lượng pin dài hơn.

xiaomi-12-ultra-2
Thiết kế rò rỉ của Xiaomi 12 Ultra

Máy dự kiến bao gồm camera chính siêu lớn 50MP, camera tele kính tiềm vọng 48MP và camera góc siêu rộng 48 MP. Hơn nữa, thiết bị hàng đầu này sẽ sử dụng camera tele kính tiềm vọng 5x.

Ngoài ra, máy cũng sẽ đi kèm con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus, hỗ trợ ram 12GB, viên pin dung lượng 4500 mAh và sạc nhanh 120W.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Ultra có thể là điện thoại Xiaomi đầu tiên được trang bị ống kính Leica

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?