Tin nóng: CPU mạnh nhất thế giới. iPhone 14 trang bị tính năng cũ trên Android

- 11:42 31/05/2022

Tin công nghệ

0

1174

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. CPU mạnh nhất thế giới

Sau khi được giới thiệu 6 tháng trước, Amazone đã chính thức trình làng CPU Graviton thế hệ thứ 3 của mình, một trong những đặc tính độc đáo nhất của các CPU này là có chính xác 3 CPU sẽ được cắm vào trong một bảng mạch, không hơn không kém, Amazon không đi sâu vào thông số chi tiết của CPU này, chỉ cho biết Graviton 3 có 64 lõi trong chip điện toán của nó với tổng số 7 chip.

2. iPhone sẽ lần đầu tiên được trang bị tính năng rất cũ của Android

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple sẽ mang tính năng màn hình Always On lên dòng iPhone 14 Pro, công ty có thể giới thiệu tính năng mới này cùng với iOS, cho phép iPhone hiển thị một lượng thông tin nhỏ ngay cả khi màn hình đã khóa.

3. Thời điểm nhiều người không còn thích dùng smartphone nữa

CEO của Nokia tuyên bố rằng vào năm 2030 rất nhiều người sẽ bỏ smartphone và xem nó không còn quan trọng nữa, ông cho biết khi mạng 6G được thương mại hóa vào năm 2030 nhiều người sẽ sử dụng các sản phẩm điện tử có thể đeo hoặc thậm chí là cấy chip vào cơ thể họ, smartphone chắc chắn sẽ không phải thiết bị phổ biến nhất.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: CPU mạnh nhất thế giới. iPhone 14 trang bị tính năng cũ trên Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?