3 Triệu 5 có Snapdragon 765G tối ưu tốt nhất thế giới + Monster kích hiệu năng cực độ

- 15:05 15/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

2321

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Snapdragon 855 trên Pixel 4XL chiến game dùng được bao lâu?

Với một chiếc điện thoại Android, sau một khoảng thời gian sử dụng thì kể cả Android hay iOS thì chúng ta cần nhận định xem con chip có thể sử dụng các tác vụ bình thường một cách mượt mà hay không. Hoặc về việc cập nhật hệ điều hành còn tốt hay không thì chiếc Pixel 4 XL làm rất tốt ở khoản cập nhật hệ điều hành.

Pixel sử dụng giao diện thuần, nên tình trạng app rác là không có, tất cả hoạt động trên màn hình chính cực kỳ mượt mà, nếu để sử dụng tác vụ bình thường cộng thêm con chip Snapdragon 855, Pixel 4 XL sẽ sử dụng đến 4 năm.

2. Dimensity 810 bằng chip Snapdragon nào?

Dimensity luôn có ưu điểm về CPU nhưng GPU lại không tốt bằng so với Qualcomm, ví dụ như so sánh về điểm số thì Dimensity 810 sẽ xêm xêm Snap720, 730G, hơn hẳn về khả năng CPU. Tuy nhiên, về khả năng chơi game cũng chưa chắc chắn. Có thể ở thời điểm hiện tại Dimensity 810 chơi game bằng Snapdragon 730G, tuy nhiên khoảng tầm 1 thời gian sau đó, chúng ta chưa thể kiểm chứng được.

Link SP tham khảo: Poco M4 Pro 5G

3. Điện thoại iQOO ngon nhất giá từ 3-4 triệu?

Nếu máy mới thì không có, tầm giá đấy có iQOO U1 nhưng không quá ngon, nếu thích thương hiệu iQOO thì có thể tham khảo qua chiếc điện thoại đã qua sử dụng là iQOO Z1x. Đây là chiếc điện thoại sử dụng con chip Snapdragon 765G mạnh mẽ nhất, hiệu năng trên chiếc máy này vô cùng tuyệt vời. Khi chơi game trên chiếc iQOO Z1x hãy để về iQOO UI chứ không nên nâng lên Monster UI.

Link SP tham khảo: iQOO Z1x

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá 3 Triệu 5 có Snapdragon 765G tối ưu tốt nhất thế giới + Monster kích hiệu năng cực độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?