Tin nóng: Bất ngờ về cấu hình Bphone A85. Smartphone chuyên tản nhiệt của OnePlus

- 11:48 21/04/2022

Tin công nghệ

0

1269

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Thực sự bất ngờ về cấu hình của Bphone A85

Sau khoảng hơn 4 tháng kể từ khi những chiếc Bphone A Series đầu tiên ra mắt, mới đây CEO Nguyễn Tử Quảng của BKAV đã tiết lộ nhiều thông tin về Bphone A85 5G. Về cấu hình, đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất của BKAV trong năm nay, nhiều người dự đoán sản phẩm này sẽ được trang bị con chip Snapdragon đầu 8 hoặc ít nhất là đầu 7. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này sẽ có vi xử lý của MediaTek, màn hình nốt ruồi.

2. Smartphone chạy Dimensity 8100-Max chuyên tản nhiệt của OnePlus

OnePlus Ace dự kiến sẽ ra mắt vào ngày hôm nay tại Trung Quốc, đây được cho là thiết bị đầu tiên trang bị Dimensity 8100-Max với khả năng tùy chỉnh chuyên sâu và các tác vụ gaming, khả năng tính toán của AI và chất lượng quay video ban đêm. Ngày hôm qua, OnePlus đã tiếp tục tiết lộ về thông số hệ thống tản nhiệt của OnePlus Ace. OnePlus Ace sẽ là thiết bị có diện tích tản nhiệt buồng hơi lớn nhất cho đến nay với 4129.8mm2.

3. Vị trí của Việt Nam ở bảng xếp hạng số lượng smartphone trên toàn TG

Theo thống kê từ statista, số lượng người dùng smartphone hiện tại trên thế giới 6.6498 tỷ người, tương đương 83,72% dân số, còn tổng lượng người dùng bao gồm smartphone và điện thoại phổ thông là 7,26 tỷ người, chiếm 91,54% dân số. Theo dữ liệu của GsmArena hiện có hơn 10,57 tỷ kết nối di động trên toàn thế giới, điều quan trọng là không phải tất cả mọi người đều có thiết bị di động, do đó kết nối di động đến từ những người có nhiều thiết bị.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Bất ngờ về cấu hình Bphone A85. Smartphone chuyên tản nhiệt của OnePlus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?