Đánh giá Samsung Galaxy Quantum 3: Chip lượng tử có gì đặc biệt?

- 18:05 21/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

7946

Theo dõi bài đánh giá Samsung Galaxy Quantum 3 để xem chip lượng tử có gì đặc biệt? Điện thoại Samsung galaxy Quantum 3 chạy chip Dimensity 900 5G, pin 5000 mAh sạc nhanh 25W.

Tháng 4 năm 2022, Samsung đã âm thầm ra mắt chiếc điện thoại mang tên Galaxy Quantum 3 dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Vậy điện thoại này có những điểm gì hấp dẫn mà hãng chỉ âm thầm ra giới thiệu tại quê nhà? Hôm nay, MobileCity sẽ gửi đến Quý bạn đọc bài đánh giá Samsung Galaxy Quantum 3 để tim hiểu thắc mắc trên nhé!

danh-gia-samsung-galaxy-quantum-3
Đánh giá Samsung Galaxy Quantum 3

Đánh giá Samsung Galaxy Quantum 3

Thống số kỹ thuật của Samsung Galaxy Quantum 3:

Danh mục Thông số kỹ thuật
Màn hình Super AMOLED Plus, 120 Hz, tỷ lệ 20:9
6.7 inches, Full HD+ (1080 x 2408 pixels)
Chipset MediaTek MT6877 Dimensity 900 (6 nm)
Bộ nhớ

RAM: 6GB

ROM: 128GB

Camera

Sau: 108MP + 8MP + 2MP +2MP

Trước: 32MP

Pin Li-Ion 5000 mAh
Sạc nhanh 25W
Phần mềm Android 12, One UI 4.1
Tính năng khác Chip lượng tử tăng tính bảo mật cho máy

Từ cách gọi tên Quantum (lượng tử) đã thể hiện đây là mộ chiếc điện thoại đặc biệt. Chính chip lượng tử Quantum bên trong máy làm cho máy trở lên khác lạ cũng như gây sự tò mò lớn.

Chip lượng tử có gì đặc biệt?

SK Telecom một hãng viễn thông của Hàn Quốc đã kết hợp với Samsung cho ra chiếc điện thoại đặc biết có tên gọi là Samsung Galaxy Quantum 3. Lim Bong-ho, giám đốc di động của SK Telecom cho biết: "Ngày nay, điện thoại thông minh đang đóng một vai trò quan trọng trong các giao dịch tài chính, điều này làm cho Samsung Galaxy Quantum 3 trở thành thiết bị đáng tin cậy nhất về mặt này". Và chiếc điện thoại này ra mắt với xứ mệnh là tăng tính bảo mật cho người dùng với chip lượng tử hoàn toàn mới.

samsung-galaxy-quantum-3quantum-skt-5g
Chip lượng tử Quantum

Chip lượng tử Quantum có tác dụng tạo ra số ngẫu nhiên (QRNG), và cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao cho các hoạt động kỹ thuật số.

vi-dien-tu
Các ví điện tử phổ biến tại Việt Nam

Theo đó, các ứng dụng ngân hàng, các ví điện tử, tài khoản thông tin mạng xã hội và thậm chí cả tài khoản game sẽ được bảo vệ một các tuyệt đối. Ngoài ra, chip còn giúp bảo mật bộ lưu trữ dữ liệu bên ngoài của người dùng.

tai-khoan-game-1
Giao diện đăng nhập game

Phiên bản chip lượng tử mới nhất trên Galaxy Quantum 3 cũng sẽ đi kèm với tính năng "chỉ báo lượng tử", cho người dùng biết liệu mật mã lượng tử có đang hoạt động hay không.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Tuy được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa nhưng Galaxy Quantum 3 cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, ôm tay, bên ngoài mang dáng vẻ trương thành và sang trọng. Mặt lưng có cụm camera hình vuông đặt bên trong 4 ống kính và đèn flash được đặt ở bên dưới phía ngoài của mô-đun này, phía gần cạnh dưới là nơi chứa logo Samsung.

samsung-galaxy-quantum-3-4
Mặt sau Samsung Galaxy Quantum 3

Cảm biến vân tay một chạm được tích hợp ở nút nguồn trên cạnh phải, dich lên phía trên một chút là vị trí của phím tăng giảm âm lượng. Cạnh trái là nơi đặt khay SIM. Cạnh dưới quen thuộc với mic, loa ngoài và cổng sạc Type-C.

samsung-galaxy-quantum-3-9
Samsung Galaxy Quantum 3

Màn hình tràn viền dạng đục lỗ chiếm toàn bộ mặt trước, với 3 viền trên, trái và phỉa mỏng điều nhau, còn viền dưới (cằm) dày hơn một chút cho tỷ lệ 85.3% so vớ toàn bộ thân máy.

Màn hình tươi tắn với tấm nền cao cấp

Samsung Galaxy Quantum 3 được trang bị màn hình kích thước 6,7 inch đi kèm tấm nền Super AMOLED Plus, giúp cho ra hình ảnh tươi tắn, sống động. Cùng tốc độ làm mới 120Hz tạo cho người dùng cảm giác vuốt chạm mượt mà với khả năng phản hổi tức thời.

samsung-galaxy-quantum-3-1
Màn hình Samsung Galaxy Quantum 3

Độ phần giải  Full HD+ 1080 x 2408 pixels cho ra tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh lên tới 394 PPI, giúp hình ảnh sắc nét hoàn hảo.

Camera cực khủng với 108 MP

Máy sở hữu hệ thống camera thống số phần cứng cực khủng với 108 MP góc rộng đóng vai trò là cảm biến chính, một camera góc siêu rộng 8MP, hai ống kính macro và đo độ sâu có cùng độ phân giải 2MP. Cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo.

samsung-galaxy-quantum-3-5
Camera sau Samsung Galaxy Quantum 3

Phía trước là camera 32MP cho phép chụp ảnh selfie và đàm thoại video. Cả hai hệ thống camera đều có khả năng quay phim 4K cực kỳ sắc nét.

samsung-galaxy-quantum-3-12
Giao diện camera Samsung Galaxy Quantum 3

Hiệu năng mạnh mẽ với Dimensity 900 5G

Cung cấp sức mạnh cho máy là Dimensity 900 5G với tiến trình 6nm cho khả năng tối ưu hóa pin tối đa. Chip có 8 nhân với cấu trúc 2 nhân tốc độ cao 2.4 GHz loại Cortex-A78 và 6 nhân Cortex-A55 với xung nhịp 2.0 GHz cho tốc độ xử lý vượt trội. Cùng với chip xử lý đồ họa Mali-G68 MC4 giúp tái tạo hình ảnh trơn tru, mượt mà.

dimensity-900-5g
Dimensity 900 5G trên Galaxy Quantum 3

Máy có bộ nhớ trong 128GB đủ để lưu trước nhiều tài liệu, video, ảnh. Người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài tối đa tới 1TB. Máy có khả năng kết nối 5G, Bluetooth 5.2 tốc độ cao.

samsung-galaxy-quantum-3-11
Chơi game trên màn hình Samsung Galaxy Quantum 3

Pin khủng kèm sạc nhanh như flagship Galaxy S22

Hãng trang bị lên Galaxy Quantum 3 viên pin dung lượng cao 5000 mAh, cùng sạc nhanh 25W giúp người dùng yên tâm sử dụng máy mà không lo hết pin.

samsung-galaxy-quantum-3-7
Sạc pin trên Samsung Galaxy Quantum 3

Giá bán của Samsung Galaxy Quantum 3

Điện thoại Samsung Galaxy Quantum 3 hiện đã có sẵn tại Hàn Quốc với giá 618.200 won (khoảng 11,4 triệu đồng).

samsung-galaxy-quantum-3-2
Samsung Galaxy Quantum 3

Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thú vị cho chip lượng tử tăng tính bảo mật thông tin người dùng. Hiện tại, MobileCity đang kinh doanh nhiều điện thoại Samsung cũ và các mới với giá hấp dẫn, bạn đọc có thể tham khảo.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy Quantum 3: Chip lượng tử có gì đặc biệt?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?