iPhone 16 Pro thiết kế full màn, loại bỏ notch và nhiều tính năng khác?

- 09:55 21/04/2022

Tin công nghệ

0

1973

Mới đây, trên trang tài khoản Twitter của nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã đăng tải bài viết nói rằng, Apple có thể đem cả camera selfie và Face ID xuống dưới màn hình cho phiên bản iPhone cao cấp năm 2024.

iphone-16-pro-thiet-ke-khac-biet-hoan-toan-1

iPhone 16 Pro sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu thiết kế toàn màn hình đúng nghĩa, không notch, camera trước đục lỗ hay bất cứ vết cắt nào. Thiết bị này sẽ ra mắt vào năm 2024 là để Apple có thêm thời gian khắc phục các lỗi kỹ thuật theo như lời Ming-Chi Kuo nói. Camera trước của iPhone 16 Pro sẽ có điểm bất lợi khi chụp ở các nơi có ánh sáng yếu, đây là điều mà nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán trươc được.

iphone-16-pro-thiet-ke-khac-biet-hoan-toan-2

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, sự trở lại của Touch ID chủ yếu là việc đeo khẩu trang gia tăng khi bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa biết bao giờ sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, kể từ khi Apple cập nhật thêm tính năng Face ID khi đeo khẩu trang đã tạo một hiệu ứng tốt với người dùng. Các phản ánh về công nghệ sinh trắc học hầu như đã biến mất.

Nếu bạn là iFan thì đừng bỏ lỡ những deal siêu hot của điện thoại Apple tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 16 Pro thiết kế full màn, loại bỏ notch và nhiều tính năng khác?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?