Tin nóng: Có thêm bộ xử lý Dimensity mới rất mạnh. Tái chế iPhone để thu hồi vàng

- 11:39 20/04/2022

Tin công nghệ

0

1058

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Samsung tăng cường chip Exynos

Cùng là nhà sản xuất chip như Apple nhưng không giống Táo Mỹ, Samsung luân phiên sử dụng chip nhà vườn Exynos cùng Snapdragon và MediaTek. Nhưng hiện tại công ty sẽ thực hiện một sự thay đổi nhằm tăng số lượng chip tự sản xuất ở dòng tầm trung và giá rẻ.

2. Thêm một bộ xử lý MediaTek mới

Tuần trước, chúng ta có Dimensity 8100-Max là bộ xử lý mới nhà MediaTek và bây giờ đã có thêm một phiên bản nữa có tên gọi Dimensity 8000-Max và thật thú vị là trên nền tảng đo điểm chuẩn nó đã đánh bại bộ xử lý được yêu thích nhất vào năm ngoái là Snapdragon 870, OPPO là hãng đầu tiên chia sẻ điểm chuẩn của Dimensity 8000-Max được thực hiện trên OPPO K10 sắp ra mắt.

3. Tái chế iPhone để thu hồi vàng

Theo Daily Mail đã có gần 5tr người ở Anh cho biết bản thân đã từng vứt bỏ những chiếc smartphone cũ, với hành động này họ đã gián tiếp gây ô nhiễm môi trường khi linh kiện cho điện thoại chứa nhiều kim loại độc. Ngoài ra, những bảng mạch cũ cũng có thể được tái chế để thu về kim loại giá trị cao.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Có thêm bộ xử lý Dimensity mới rất mạnh. Tái chế iPhone để thu hồi vàng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?