Tiết lộ biến thể iQOO Z9 Turbo+ Moon Shadow Titanium sắp ra mắt

- 09:48 18/09/2024

Tin công nghệ

0

824

Mới đây nhất, iQOO (Công ty con của Vivo) đã hé lộ hình ảnh về dòng Z9 Turbo+ sắp được ra mắt. Hãng này đã tung ra những hình ảnh mới nhất của biến thể iQOO Z9 Turbo+ Moon Shadow Titanium. Mặt khác, poster của Z9 Turbo+ cũng đã làm nổi bật sự khác biệt đáng kể giữa phiên bản này và iQOO Z9 Turbo.

tiet-lo-bien-the-iqoo-z9-turbo-phien-ban-moon-shawdow-white-cua-iqoo-z9-turbo
Phiên bản Moon Shadow White của iQOO Z9 Turbo+

Đúng như các thông tin rò rỉ từ trước, poster này đã xác nhận rằng iQOO Z9 Turbo+ sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9300 Plus và dung lượng pin lên tới 6.400mAh. Thông qua các thông tin được giới thiệu ở trên cho thấy biến thể này chính là phiên bản nâng cấp của iQOO Z9 Turbo.

iQOO rất có thể sẽ trang bị cho Z9 Turbo+ tấm màn OLED 6.7 inch, độ phân giải 1.5K cùng với tần số quét 144Hz, đặc biệt là 4.500 nits độ sáng tối đa. Tất nhiên, máy vẫn sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp vào trong màn hình.

Mặc dù sở hữu dung lượng pin khủng hơn nhưng iQOO Z9 Turbo+ vẫn sẽ duy trì độ mỏng tương đương với Z9 Turbo. Trọng lượng sẽ tăng nhẹ từ 195 gram lên 199 gram. Nếu những thông số trên là sự thật, thì phải đặc biệt dành lời khen cho iQOO khi đã liên tục tạo ra những sản phẩm vừa có dung lượng pin khủng vừa đảm bảo độ mỏng nhẹ.

Thay vì sử dụng đồ họa Turbo độc lập và GPS tần số đơn giống như trên Z9 Turbo. Biến thể Z9 Turbo+ sẽ được trang bị GPS tần số kép cùng với chip chơi game Q1 do chính hãng này phát triển.

Về khả năng chụp ảnh, Z9 Turbo+ sẽ có camera selfie 16MP ở mặt trước cùng với cụm camera kép 50MP và 8MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học ở mặt sau.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về các phiên bản màu khác của Z9 Turbo+. Các thông số kỹ thuật khác của phiên bản này được cho là sẽ tương đồng với Z9 Turbo. Đồng thời, các thông tin rò rỉ ở trên cũng tiết lộ rằng sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tại Trung Quốc.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ biến thể iQOO Z9 Turbo+ Moon Shadow Titanium sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?