Hé lộ Asus ROG Phone 9 Pro mẫu gaming phone sẽ có Snapdragon 8 Gen 4?

- 13:50 17/09/2024

Tin công nghệ

0

561

Theo như các thông tin được tiết lộ, hiện tại Asus đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt ROG Phone 9 Pro, smartphone gaming thế hệ tiếp theo của hãng. Trong một danh sách tại Trung tâm chứng nhận chất lượng của Trung Quốc (CQC), đã phát hiện model "ASUSAI25001A" được cho là của mẫu điện thoại này.

Thông tin chi tiết về sản phẩm không được tiết lộ cụ thể trong danh sách này, tuy nhiên ROG Phone 9 Pro đã được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc 65W. Công nghệ sạc này cũng đã từng được trang bị trên phiên bản ROG Phone 8 Pro. Chính vì vậy mà tốc độ sạc của ROG Phone 9 Pro sẽ không được cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm của mình.

Danh sách tại Trung tâm chứng nhận chất lượng Trung Quốc
Danh sách tại Trung tâm chứng nhận chất lượng Trung Quốc

Giống như nhiều chiếc smartphone cao cấp ra mắt vào cuối năm năm nay và năm sau, chúng ta có thể kỳ vọng thế hệ gaming phone mới của Asus sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 4 sắp được ra mắt.

Asus ROG Phone 9 Pro sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 4 (Ảnh minh họa)
Asus ROG Phone 9 Pro sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 4 (Ảnh minh họa)

Theo một số nguồn tin cho biết, Asus sẽ trang bị cho ROG Phone 9 Pro dung lượng 14 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong. Hứa hẹn mang đến không gian lưu trữ thoải mái cũng như khả năng đa nhiệm mượt mà.

Asus ROG Phone 9 Pro cũng được cho là sở hữu dung lượng pin cực khủng lên tới 6.600 mAh. Đây là một nâng cấp được đánh giá cao, bởi khả năng cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài hơn.

Trang Specificationsplus dự đoán, phiên bản gaming phone tiếp theo của Asus sẽ sở hữu tấm nền LTPO AMOLED 6.85 inch cùng với độ phân giải Full HD+. Với những thông số này thì Asus ROG Phone 9 Pro hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game và giải trí ấn tượng.

Asus ROG Phone 9 Pro sẽ có tần số quét 165Hz (Ảnh minh họa)
Asus ROG Phone 9 Pro sẽ có tần số quét 165Hz (Ảnh minh họa)

Thông tin chi tiết về tần số quét của sản phẩm vẫn chưa được bật mí nhưng rất nhiều nguồn tin đồn đoán rằng khả năng cao máy sẽ tiếp tục sử dụng tần số quét 165Hz từ phiên bản Asus ROG Phone 7.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thiết kế của Asus ROG Phone 9 Pro. Tuy nhiên, đối với dòng ROG Phone của Asus thường sở hữu ngoại hình đậm chất gaming cùng thiết kế độc đáo thì có thể dự đoán rằng phiên bản mới này vẫn sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống thiết kế của dòng. Làm trải nghiệm thị giác của người dùng trở nên đặc biệt với thiết kế mạnh mẽ và nam tính.

Theo như Phone Aqua, AsusROG Phone 9 Pro sẽ được trang bị ống kính góc rộng 64MP tích hợp công nghệ PDAF. Ngoài ra, máy còn có thể sở hữu ống kính chụp góc siêu rộng với 13MP và camera đo chiều sâu 5MP. Đối với các dòng máy gaming phone như Asus ROG Phone 9 Pro, camera không phải là yếu tố quá cần quan tâm. Nhưng với thông số cụm camera rò rỉ, máy sẽ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản.

Asus ROG Phone 9 Pro sẽ sở hữu cụm 3 camera (Ảnh minh họa)
Asus ROG Phone 9 Pro sẽ sở hữu cụm 3 camera (Ảnh minh họa)

Trên đây là tổng hợp những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone gaming thế hệ mới của nhà Asus mà MobileCity muốn gửi đến các bạn. Mong rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều thông tin hé lộ về Asus ROG Phone 9 Pro hơn nữa.

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ Asus ROG Phone 9 Pro mẫu gaming phone sẽ có Snapdragon 8 Gen 4?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?