Tecno Spark 9 Pro ra mắt trên toàn cầu: Thông số kỹ thuật và tính năng

- 20:48 02/06/2022

Tin công nghệ

0

1922

Tecno Spark 9 Pro ra mắt trên toàn cầu với màn hình 6.6 inch Full HD+, camera chính 50MP, pin 5000 mAh. Máy có nhiều màu sắc có người dùng lựa chọn.

Hôm nay (02/06/2022), Tecno vừa ra mắt điện thoại thông minh mới trên thị trường toàn cầu với tên gọi Tecno Spark 9 Pro. Điện thoại thông minh này được coi là bản kế nhiệm của Tecno 8 Pro năm ngoái và mang đến một bảng thông số kỹ thuật ấn tượng cho một mức giá khá rẻ.

tecno-spark-9pro-0

Bắt đầu với thiết kế, Tecno Spark 9 Pro sở hữu mặt sau hai tông màu và có hai camera lồi hình tròn chứa ba ống kính. Điện thoại thông minh có các cạnh phẳng với nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải. Máy có 4 màu sắc lựa chọn: Đen, Xanh lam, Xanh lá và Trắng.

tecno-spark-9pro-1

Ở mặt trước, máy có màn hình IPS LCD 6,6 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2460 pixels) và tần số quét 90Hz. Bảng điều khiển màn hình có viền dày xung quanh và cũng có rãnh hình giọt nước cho camera trước.

Chiếc điện thoại thông minh này mang trong mình bộ xử lý MediaTek Helio G85 kết hợp với GPU Mali G52. Thiết bị được cung cấp với RAM lên đến 6GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng bằng thẻ Micro SD. Spark 9 Pro hoạt động trên nền tảng Android 12 với giao diện HiOS 8.6 và được trang bị viên pin trâu bò 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

tecno-spark-9pro-2

Tecno Spark 9 Pro có thiết lập ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 50MP với khẩu độ f/1.7, cảm biến đo độ sâu 2MP đi kèm khẩu độ f/2.4 và một ống kính AI 2MP khác với f/2.0, hứa hẹn cho ra những tấm ảnh tuyệt đẹp. Ở mặt trước, thiết bị mang chứa camera 32MP cho phép chụp ảnh selfie và đàm thoại video.

tecno-spark-9pro-3

Tecno Spark 9 Pro sẽ sớm được bán ra trên thị trường toàn cầu bắt đầu từ Châu Phi. Hiện tại vẫn chưa có giá chính thức thiết bị. Hãy cùng đợi, khoẳng khắc chiếc máy được bán ra chính thức để biết giá của nó nhé!

Trong thời gian chờ đợi sản phẩm lên kệ, bạn đọc hãy tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Tecno tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tecno Spark 9 Pro ra mắt trên toàn cầu: Thông số kỹ thuật và tính năng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?