Cách chơi Fortnite trên iPhone và iPad đơn giản và hoàn toàn miễn phí

- 17:39 02/06/2022

Góc kỹ thuật

0

5522

Fortnite là một tựa game sinh tồn rất hot trên điện thoại. Hướng dẫn cách chơi Fortnite trên iPhone và iPad đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Fortnite là một trong những tựa game sinh tồn cực kỳ nổi tiếng, tuy vậy, vì những rắc rối trong cuộc chiến pháp lý với nhà phát hành game Epic Games mà Apple đã cấm trò chơi này khỏi App Store vào năm 2020. Mặc dù vậy, tin vui cho người dùng Apple là họ vẫn có thể chơi được tựa game này trên chính chiếc iPhone hoặc iPad của mình thông qua dịch vụ có tên Xbox Cloud Gaming. Dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Fortnite trên iPhone và iPad cực kỳ đơn giản và hoàn toàn miễn phí bằng dịch vụ kể trên.

cach-choi-fortnite-tren-iphone-va-ipad-4

Dịch vụ Xbox Cloud Gaming

Xbox Cloud Gaming là dịch vụ của Microsoft cho phép bạn chơi các trò chơi được truyền trực tiếp từ máy chủ thông qua ứng dụng web. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải tải xuống hay cài đặt bất kỳ dự liệu trò chơi nào trên thiết bị iOS của mình. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị với mạng internet và có một tài khoản Microsoft là đã có thể sử dụng dịch vụ này.

cach-choi-fortnite-tren-iphone-va-ipad-5

Cách chơi Fortnite trên iPhone và iPad bằng Xbox Cloud Gaming

Để chơi Fortnite bằng dịch vụ Xbox Cloud Gaming, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khởi chạy Safari trên iPhone hoặc iPad.

Bước 2: Truy cập trang web xbox.com/play. Ở giao diện chính của trang web, nhấn vào PLAY FOR FREE bên dưới hình ảnh Fortnite. Nếu bạn không thấy trò chơi này, hãy tìm kiếm trong danh sách trò chơi.

Bước 3: Nhấn vào GET READY TO PLAY.

cach-choi-fortnite-tren-iphone-va-ipad-1

Bước 4: Thêm biểu tượng Xbox Cloud Gaming vào màn hình chính bằng cách nhấn vào biểu tượng chia sẻ của Safari, tiếp theo chọn thêm vào màn hình chính (Add to Home Screen).

Bước 5: Khi đã có biểu tượng Cloud Gaming ở màn hình, hãy mở nó ra và truy cập dịch vụ Xbox ở một cửa sổ riêng biệt. Tiếp theo, hãy chọn trò chơi Fortnite.

cach-choi-fortnite-tren-iphone-va-ipad-2

Bước 6: Nhấn đăng nhập bằng tài khoản Microsoft, nếu bạn chưa có tài khoản này, hãy đăng kí một tài khoản miễn phí để tiếp tục sử dụng.

Bước 7: Sau khi đăng nhập hoàn tất, bạn sẽ được đưa trở lại trang Fortnite. Hãy nhấn vào PLAY và chờ ít phút để trò chơi tải là bạn đã có thể chơi game một cách bình thường.

cach-choi-fortnite-tren-iphone-va-ipad-3

Trên đây là những bước cực kỳ đơn giản để bạn có thể chơi tựa game Fortnite một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí trên chính chiếc iPhone hoặc iPad của mình. Chúc các bạn thành công!

Đừng quên ghé thăm website chính thức của MobileCity để tham khảo thêm những mẫu điện thoại iPhone cũ siêu đẹp, siêu chất lượng đang được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cùng nhiều quà tặng thú vị nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Cách chơi Fortnite trên iPhone và iPad đơn giản và hoàn toàn miễn phí

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?