Tecno CAMON 19 đoạt giải iF Design Award 2022 sẽ ra mắt toàn cầu

- 22:26 22/06/2022

Tin công nghệ

0

1303

Tecno CAMON 19 và CAMON 19 Pro có thiết kế siêu đẹp đoạt giải thưởng iF Design Award 2022 sẽ ra mặt trên toàn cầu. Máy có hệ thống camera siêu đỉnh, chuyên gia chụp đêm.

Tecno ra mắt loạt smartphone CAMON 19 series mới nhất của mình tại Trung tâm Rockefeller mang tính biểu tượng tại New York (Mỹ). Dòng điện thoại cao cấp này tập trung vào khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và đưa hình ảnh ban đêm lên một tầm cao mới nhờ công nghệ chụp ảnh chân dung ban đêm đủ sáng với 64MP.

tecno-camon-19-doat-giai-if-design-award-2022-se-ra-mat-toan-cau-1
Tecno CAMON 10 Pro (nguồn Gizmochina)

Tecno CAMON 19 series đi kèm với hai điện thoại Tecno CAMON 19 và 19 Pro. Cả hai điện thoại thông minh đều được thiết kế để cung cấp cho bạn các tùy chọn chụp ảnh nâng cao và đã giành được giải thưởng iF Design Award 2022 cho thiết kế sản phẩm xuất sắc nhờ viền mỏng và bố cục ba camera được xếp khéo léo và đẹp mắt.

tecno-camon-19-doat-giai-if-design-award-2022-se-ra-mat-toan-cau-2
Nguồn Gizmochina

Dành cho những ai chưa biết, iF Design Award được trao lần đầu tiên vào năm 1953, đây là giải thưởng tiết kế sáng tạo lâu đời nhất trên thế giới. Nó là biểu tượng của những thành tựu thiết kế nổi bật tập trung vào trí sáng tạo của nhà thiết kế.

tecno-camon-19-doat-giai-if-design-award-2022-se-ra-mat-toan-cau-3
Nguồn Gizmochina

Dòng CAMON 19 tập trung vào chụp ảnh đặc biệt là chụp ảnh ban đêm, máy đi kèm với camera chính 64MP và cảm biến RGBW/thấu kính thủy tinh do Samsung phát triển, để chụp chính xác những bức ảnh sáng, rõ nét và tối ưu ảnh chân dung trong những điều kiện ánh sáng kém. Nó cũng có công nghệ cảm biến bộ lọc màu RGBW của Samsung, bổ sung một điểm ảnh phụ màu trắng vào các cấu hình RGB phổ biến hiện có để cho phép tăng cường lượng ánh sáng lên 30%.

tecno-camon-19-doat-giai-if-design-award-2022-se-ra-mat-toan-cau-0
Tecno CAMON 10 Pro

CAMON 19 Pro đi kèm với Camera siêu ban đêm và thiết lập các tiêu chuẩn mới cho chụp ảnh và quay phim ban đêm. Với chế độ Chân dung siêu đêm nâng cao, bạn có thể biến những bức chân dung được chụp trong môi trường thiếu sáng thành những bức chân dung có độ sáng, độ tương phản và độ sắc nét, đồng thời loại bỏ nhiễu thị giác. Hơn nữa, bốn đèn pin phía sau, cùng với một thuật toán nâng cao, nhận biết điều kiện ánh sáng yếu và cung cấp ánh sáng cần thiết để lấp đầy bóng tối hoặc vùng tối một cách hiệu quả. Các tính năng thú vị khác bao gồm ống kính zoom quang học 2X, Ổn định OIS + EIS, Chế độ chụp chân dung, công nghệ làm đẹp khuôn mặt AI...

tecno-camon-19-doat-giai-if-design-award-2022-se-ra-mat-toan-cau-4
Mặt trước Tecno CAMON 19 Pro (nguồn Gizmochina)

Tecno CAMON 19 Pro có màn hình Full HD+ 6,8 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị có các cạnh viền màn hình cực kỳ mỏng mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình không gian lớn trong thân hình nhỏ. Được chứng nhận bởi TUV Rheinland, màn hình giảm thiểu ánh sáng xanh và mang lại trải nghiệm xem thoải mái hơn bằng cách giảm mỏi mắt và mệt mỏi. Mặt sau của điện thoại thông minh được phủ một lớp pha lê giúp chống bám vân tay và mang đến cho điện thoại vẻ ngoài cao cấp và sang chảnh.

tecno-camon-19-doat-giai-if-design-award-2022-se-ra-mat-toan-cau-5
Pin Tecno CAMON 19 Pro (nguồn Gizmochina)

Điện thoại thông minh CAMON 19 Pro được cung cấp sức mạnh bởi chipset Helio G96 của MediaTek. Máy có pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Dòng CAMON 19 sẽ có mặt trên toàn cầu từ cuối tháng 6 năm 2022, ở nhiều khu vực khác nhau bao gồm Châu Phi, Châu Mỹ Latinh, Trung Đông, Đông Nam Á và Nam Á.

Nhà sản xuất vẫn chưa xác định giá vì nó có thể thay đổi theo chính sách và thuế của từng khu vực. Trong thời gian chờ đợi bộ đôi CAMON 19 và CAMON 19 Pro về Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm các điện thoại Tecno tại MobileCity với giá cực ngon.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Tecno CAMON 19 đoạt giải iF Design Award 2022 sẽ ra mắt toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?