Motorola Edge 30 Lite rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật

- 17:26 22/06/2022

Tin công nghệ

0

899

Mới đây, các nguồn tin về giá của Motorola Edge 30 Lite đã được rò rỉ rất nhiều trên các trang báo mạng. Cho đến nay, thiết kế của chiếc máy này cũng dần được hé lộ. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Motorola Edge 30 Lite trong bài viết dưới đây.

motorola-edge-30-lite-ro-ri-thiet-ke-va-thong-so-ky-thuat-2

Nguồn tin cho cho biết, chiếc điện thoại dòng Edge sắp ra mắt của Motorola sẽ mang tên Edge 30 Lite. Thiết bị này sẽ có giá phải chăng hơn những thành viên còn lại trong Edge 30 series. Edge 30 Lite sẽ được trang bị màn hình với kích thước 6,28 inch. Ở mặt sau, thiết bị có thiết lập camera kép đi kèm dòng chữ 64MP và đèn flash. Edge 30 Lite sở hữu ống kính chính 64MP, cảm biến phụ 13MP.

motorola-edge-30-lite-ro-ri-thiet-ke-va-thong-so-ky-thuat-4

Rò rỉ cũng tiết lộ các biến thể màu sắc của Edge 30 Lite bao gồm các tùy chọn: Moonless Night, Very Peri, Opal Silver và Green Fig. Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy này là con chip SoC Qualcomm Snapdragon 695 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Đáng chú ý, màn hình cũng sẽ hỗ trợ tốc tần số quét 120Hz.

Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin mới nhất về chiếc máy này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Motorola Edge 30 Lite rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?