Rò rỉ thông tin Samsung bắt đầu phát triển One UI 5.0

- 23:11 22/06/2022

Tin công nghệ

0

1149

Samsung bắt đầu phát triển One UI 5.0 với sự thay đổi lớn về ảnh động và hoạt ảnh của giao diện. One UI 5.0 dựa trên Android 13 sẽ được hoàn thiện dần và cho ra mắt bởi Samsung.

Trong tháng 5, Google đã công bố chương trình Android 13 Beta và kể từ đó đã phát triển các bản dựng cho các điện thoại Pixel trong danh sách được cập nhật. Tiếp theo là, Oppo gần đây đã tiết lộ rằng họ đã bắt đầu phát triển ColorOS 13 dựa trên phiên bản Android mới. Giờ đây, Samsung cũng tham gia vào nhóm này trong một rò rỉ được tiết lộ.

ro-ri-thong-tin-samsung-bat-dau-phat-trien-one-ui-5-0-1

Tipster người Trung Quốc Ice Universe, người nổi tiếng chuyên với sự rò rỉ về Samsung cho biết rằng: Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc đã bắt đầu phát triển One UI 5.0 dựa trên Android 13. Người rò rỉ cũng chia sẻ một hình ảnh trên Weibo cho thấy một thiết bị chạy phần mềm sắp ra mắt.

Trong phần bình luận, tipster này cũng cho biết sẽ không có One UI 4.5. Không có gì ngạc nhiên khi Samsung cũng không phát hành One UI 3.5 vào năm ngoái. Thay vào đó, công ty đã tung ra One UI 3.1.1. Có lẽ, chúng ta có thể thấy One UI 4.1.1 vào nửa cuối năm 2022.

ro-ri-thong-tin-samsung-bat-dau-phat-trien-one-ui-5-0-2
Nguồn ảnh: Ice Universe (Weibo)

Tiếc rằng, anh này không tiết lộ bất cứ điều gì về các tính năng mới. Nhưng theo Ice, sẽ có những thay đổi lớn trong hình ảnh động.

Hoạt ảnh trên One UI thường được người dùng đánh giá là một trong những giao diện không mấy mượt mà trong số các giao diện người dùng Android. Rất may là giờ đây, Samsung cũng đã sửa nó trong bản phát hành One UI 5.0 dựa trên Android 13.

Nếu chưa được trải nghiệm One UI bạn hãy tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Samsung cũ đang có giá cực rẻ vào nhiều ưu đãi tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin Samsung bắt đầu phát triển One UI 5.0

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?