Lei Jun tiết lộ Xiaomi 12 Ultra chạy Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ ra mắt vào tháng tới

- 23:38 21/06/2022

Tin công nghệ

0

1092

CEO Lei Jun cho biết điện thoại mới có tên mã 8475 chạy Snap 8+ Gen 1 sẽ ra mắt vào tháng 7. Thiết bị lạ này có thể là Xiaomi 12 Ultra hứa hẹn có hệ thống camera Leica xuất sắc

CEO Xiaomi đã chính thức hé lộ về sự xuất hiện của một chiếc điện thoại thông minh chạy chip Snapdragon 8+ Gen 1. Thiết bị được mong đợi rất có thể là Xiaomi 12 Ultra. Giám đốc điều hành cho biết thêm rằng: đợt chào bán sắp tới sẽ không phải là một bản nâng cấp nhỏ về mặt trải nghiệm. Thiết bị này cũng được cho là sẽ ra mắt vào tháng tới.

xiaomi-12-ultra-lei-jun-he-lo-thong-tin

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun cho biết thêm rằng Snapdragon 8+ Gen 1 có tên mã 8475 là một bước nhảy vọt về hiệu suất và mức tiêu thụ năng lượng. Bộ vi xử lý đã được ra mắt vào tháng trước và Xiaomi và Qualcomm đã dành thời gian để điều chỉnh và gỡ lỗi. Snapdragon 8+ Gen 1 là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1. Nó dựa trên tiênd trình 4nm của TSMC và bao gồm ba kiến ​​trúc cụm gồm lõi siêu lớn Cortex X2, lõi lớn A710 và A510 lõi nhỏ.

xiaomi-12-ultra-lei-jun-he-lo-thong-tin-1

Các báo cáo trước đây cho rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ đâu sẽ là nhà sản xuất đầu tiên công bố điện thoại thông minh với chipset kể trên? Motorola, OnePlus, ASUS, Realme và iQOO cũng được cho là đang tiến hành test trên điện thoại chạy chip Snapdragon 8+ Gen 1, dự kiến ​​sẽ ra mắt trong 1-2 tháng tới.

Xiaomi 12 Ultra sẽ đến với tư cách là người kế nhiệm cho Mi 11 Ultra 5G của năm ngoái. Thương hiệu đã hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh huyền thoại Leica để phát triển khả năng chụp ảnh trên chiếc flagship Xiaomi 12 Ultra sắp ra mắt.

Bạn hãy tham khảo thêm sản phẩm điện thoại Xiaomi có gia bán cạnh tranh cùng ưu đãi hấp dẫn đang được bán tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Lei Jun tiết lộ Xiaomi 12 Ultra chạy Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ ra mắt vào tháng tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?