Tất tần tật về LDPlayer: Cách tải, tính năng chính, cách sử dụng

- 15:29 23/06/2022

Góc kỹ thuật

0

4843

Nếu bạn đã quá chán nản với việc sử dụng chiếc smartphone để chơi những tựa game nặng thì bạn hãy cài đặt cho chiếc máy tính của mình một phần mềm giả lập Android để trải nghiệm những tựa game mobile một cách dễ dàng hơn. Hôm nay, MobileCity sẽ giới thiệu tới Quý khách một phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay có tên LDPlayer.

LDPlayer là gì?

LDPlayer là một trình giả lập Android miễn phí cho phép người dùng chơi các tựa game Android trên máy tính. Phần mềm này đang là một trong những ứng dụng giả lập với độ ổn định cao và mượt mà nhất trong các trình giả lập của Android. LDPlayer đang dần được sự tin tưởng của người sử dụng nhờ các tính năng vượt trội mà các trình giả lập khác vẫn chưa làm được.

ldplayer-4

Tính năng nổi bật của trình giả lập LDPlayer

Tương thích với hầu hết game mobile: PUBG, Liên Quân,...

Phần mềm LDPlayer tương thích hầu hết với game mobile hiện nay như PUBG, Liên Quân,... nhờ hệ điều hành Android 7.1 Nougat. Bạn có thể chơi game bằng bàn phím và chuột, qua đó bạn có thể điều khiển một cách dễ dàng.

ldplayer-1

Hỗ trợ mở nhiều game và cửa sổ cùng lúc

Nhờ công cụ LDMultiplayer được tích hợp sẵn trên trình giả lập LDPlayer mà bạn có thể đăng nhập một lúc nhiều tài khoản và có thể trải nghiệm nhiều game và ứng dụng cùng một lúc.

ldplayer-5

Quay video màn hình

Để người dùng trải nghiệm giống với chiếc điện thoại nhất, LDPlayer còn được tích hợp cả tính năng quay video màn hình để ghi lại những thước phim đẹp cũng như các highlight trong quá trình chơi game mà không cần đến sự trợ giúp của ứng dụng thứ 3. Nhờ đó, LDPlayer được nhiều người tin cậy sử dụng hơn.

Khả năng phân bổ CPU và RAM phù hợp từng game

LDPlayer có thể đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định nhờ khả năng phân bổ CPU và RAM phù hợp với cấu hình của từng PC cũng như thông số của từng game một.

Hỗ trợ FPS cao khi chơi game đồ họa khủng

Khi chiến các tựa game mobile với mức đồ họa khủng, LDPlayer sẽ hỗ trợ khung hình cao lên đến 120FPS, qua đó người dùng sẽ không gặp phải những vấn đề giật lag hay độ trễ trong quá trình chơi game. 

ldplayer-2

Ghi nhớ thao tác trong game với macro

Đặc biệt trên LDPlayer đó là cho phép người dùng thiết lập macro trong quá trình chơi game và giúp ghi nhớ những thao tác trong lần đầu tiên và lặp lại trong những lần chơi tiếp theo.

Cách tải và cài đặt LDPlayer trên máy tính (PC, Laptop)

Bước 1: Tải LDPlayer về máy tính.

Bước 2: Sau khi tải về, click trực tiếp vào file LDPlayer >> chọn Tiếng Việt >> click Install. Nhấn Trải nghiệm để khởi động Cài đặt.

b2-1
b1-1-1

Bước 3: Đăng nhập vào CH Play, tại màn hình khởi đầu của LDPlayer, chọn System Apps > click CH Play.

b3-1-1
b3-1

Đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Gmail để vào kho ứng dụng CH Play.

b3-2

Tiếp theo là nhấn đồng ý với với những chính sách, bảo mật và điều khoản dịch vụ của Google.

b3-3

Bước 4: Sau khi đăng nhập xong, tại cửa hàng Google Play, nhập tên ứng dụng hoặc trò chơi bạn muốn tải và cài đặt trên giả lập Android LDPlayer > nhấn Enter (VD: Freefire).

b4-1

Sau khi tải và cài đặt xong, bạn hãy nhấn vào nút Phát để chơi.

b4-2

Vừa rồi, MobileCity đã nêu chi tiết và cách cài đặt phần mềm giả lập Android LDPlayer. Quý khách hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tất tần tật về LDPlayer: Cách tải, tính năng chính, cách sử dụng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?