Tạo sự khác biệt thú vị cho chiếc Iphone đã JailBbreak của bạn

- 05:26 13/07/2015

Tin công nghệ

0

1043

Phiên bản iOs chính thức mới nhất của iphone là iOs 8.4 đã có thể jailbreak ngay sau khi ra mắt, tuy vậy vẫn rất ít các tweak hỗ trợ phiên bản này. Để có thể tạo được sự thay đổi về mặt giao diện

Phiên bản iOs chính thức mới nhất của iphone là iOs 8.4 đã có thể jailbreak ngay sau khi ra mắt, tuy vậy vẫn rất ít các tweak hỗ trợ phiên bản này. Để có thể tạo được sự thay đổi về mặt giao diện cũng như sử dụng hôm nay mình xin giới thiệu một số tweak để bạn tùy biến chiếc Iphone của mình theo cách của riêng bạn. Mình sẽ không hướng dẫn quá chi tiết về cách sử dụng để các bạn có thể tự khám phá.

Tham khảo sản phẩm Apple giá rẻ tại MobileCity:    iPhone 5 Lock          iPhone 5S Lock          iPhone 6 Lock

Source mình tải các tweak là Cydia.vn, để có source này các bạn vào cydia > Manage > Edit>Add nguồn: http://cydia.v 

Phần đầu tiên mình muốn kể tới đó là đem khả năng đa nhiệm thực sự lên chiếc Iphone của bạn, nếu các bạn đã sử dụng smartphone Android của LG hay Samsung thì có lẽ sẽ không cảm thấy quá xa lạ, chúng ta sẽ thu nhỏ các ứng dụng thành các cửa sổ, để có thể sử dụng luân phiên mà không phải chuyển qua lại nhiều các tab. Tweak này có tên Mirmir, sau khi add ứng dụng sẽ giúp đỡ bạn sử dụng bằng các tutorial có sẵn.

Tage

Thêm 1 tweak cho những ngườikhông thích sử dụng nút Home và assisstive touch là: Tage, Tweak này sẽ giúp các bạn thoát, đổi ứng dụng, mở đa nhiệm, khóa máy… bằng các thao tác vuốt.

Về phần giao diện, chúng ta sẽ bắt đầu ở màn hình khóa, tweak rất nhẹ, hợp với người thích sự đơn giản nhưng vẫn có khả năng làm việc tốt là Forecast, có khả năng hiển thị thời tiết và hình nền thời tiết động trên màn hình khóa. Nếu bạn đang sử dụng Apple watch thì tweak WatchNotification sẽ tạo được sự đồng bộ ở phần hiển thị thông báo của iphone với chiếc apple watch của bạn, 2 tweak theo mình là có khả năng tùy biến hiệu quá nhất là Subtlelock và Lockeditor, cho phép các bạn tùy chỉnh những thành phần các bạn muốn hoặc không muốn hiển thị ở màn hình khóa.

Zeppelin

Với phần màn hình chính chúng ta sẽ bắt đầu với  Zeppelin đem lại khả năng thay đổi logo nhà mạng, cùng Alkaline cho phép thay đổi icon cục pin nhàm chán vốn có. Spingtomize 3 cũng cho khả năng tùy biến thanh trạng thái rất tuyệt vời, nhưng nó còn có thể làm nhiều thứ hơn với với cả khu màn hình home với rất nhiều tùy chỉnh chi tiết, từ các hiệu ứng chuyển cảnh, dock, icon… thậm chí nó là cả lockscreen. Thêm tweak Anchor bổ xung nhược điểm còn thiếu là cho phép đặt icon ứng dụng ở màn hình Home bất cứ đâu mà bạn muốn.

Thay đổi Logo nhà mạng trong trình cài đặt Zeppelin

 

Đó là một số các tweak cơ bản để các bạn có thể tạo sự khác biệt trên thiết bị Idevice của mình, ở bài viết sau, mình sẽ gửi tới các bạn các tweak có thể thay đổi hẳn thói quen sử dụng thiết bị của mình, cũng như một số các giao diện sử dụng winterboard đẹp theo từng phong cách khác nhauTheo MobileCity

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tạo sự khác biệt thú vị cho chiếc Iphone đã JailBbreak của bạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?