4 smartphone có khả năng chụp phơi sáng cực đỉnh dành cho các bạn thích nhiếp ảnh.

- 08:57 10/07/2015

Tin công nghệ

0

2457

Sáng tạo và cho ra những bức ảnh chụp đêm lung linh huyền ảo không còn là chuyện riêng của những chiếc máy ảnh số. Hầu hết smartphone hiện nay đều có chế độ chỉnh tay để đáp ứng nhu cầu chụp

Sáng tạo và cho ra những bức ảnh chụp đêm lung linh huyền ảo không còn là chuyện riêng của những chiếc máy ảnh số. Hầu hết smartphone hiện nay đều có chế độ chỉnh tay để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của những người đam mê và thích chơi ảnh trên điện thoại. Điển hình như 4 mẫu smartphone dưới đây.

1. OPPO Find 7a  

Chiếc smartphone đầu bảng của OPPO đã một năm tuổi, nhưng vẫn tỏ ra rất “bá đạo” về khoảng chụp hình phơi sáng. Với chế độ chỉnh tay cho thời gian phơi sáng lên đến 32 giây bên cạnh việc điều chỉnh các thông số khác như ISO, bù trừ sáng EV, cân bằng trắng, lấy nét bằng tay,… giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo từ những chuyến chụp ảnh đêm của mình.

Máy có camera sau độ phân giải 13MP với đèn LED flash kép, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích như HDR, HD Picture cho ra những tấm hình độ phân giải lên tới 50MP, lưu ảnh định dạng RAW,... Còn camera trước có độ phân giải 5MP, góc rộng, cho khả năng chụp selfie ấn tượng.

OPPO Find 7a sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 5.5 inch Full HD (1.080 x 1.920 pixel), vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,3GHz, RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB cùng khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB và pin dung lượng 2.800 mAh.

 

2. LG G4  

Mới được ra mắt, siêu phẩm đến từ LG sở hữu cho mình những thông số và tính năng cực kỳ ấn tượng về khoản chụp ảnh, đặc biệt đối với những ai đam mê chụp ảnh phơi sáng. Máy cho khả năng chụp phơi sáng lên tới 30 giây, cùng với đó là camera chính 16MP sử dụng cảm biến 1/2.6 inch, hỗ trợ chống rung quang học ba trục tân tiến, khẩu độ cực lớn f/1.8 cho khả năng thu sáng tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra LG G4 còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến cân bằng màu sắc Color Spectrum giúp những gam màu được tái hiện rực rỡ và chân thực hơn. LG G4 còn cho phép bạn lưu ảnh định dạng RAW, tùy chỉnh nhiều thông số khác như ISO, cân bằng trắng,… rất hữu ích với những ai đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại.

Các thông số cấu hình còn lại của LG G4 bao gồm: màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel), bộ vi xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 và RAM 3GB. Máy có máy ảnh trước độ phân giải lên tới 8MP cho những bức ảnh selfie vô cùng chi tiết và sắc nét. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB và pin dung lượng 3.000 mAh.

 

3. Nokia Lumia 930  

Những chiếc smartphone Lumia được coi như là điểm khởi đầu của phong trào chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại. Và trên Lumia 930 vẫn thừa hưởng “truyền thống” đỉnh cao đó với khả năng phơi sáng tối đa 4 giây cùng nhiều tùy chỉnh như cân bằng trắng, lấy nét thủ công, ISO, EV,… được bố trí rất khoa học và tiện lợi trên giao diện của Lumia Camera. Phần cứng máy ảnh của máy cũng rất đáng nể với máy ảnh sau 20MP công nghệ Pureview độc quyền, cảm biến kích thước 1/2.5 inch, khẩu độ f/2.4 kết hợp ống kính Zeiss cho chất lượng quang học cao và khả năng chống rung quang học,… Ngoải ra máy vẫn cho lưu ảnh định dạng RAW rất tiện lợi đối với việc chỉnh sửa hậu kỳ. Tất cả những điều vừa nêu giúp Lumia 930 nói riêng và những máy Lumia khác nói chung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các “nhiếp ảnh gia trên smartphone”.

Là sản phẩm đầu bảng của Microsoft nên máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5 inch Full HD (1.080 x 1.920 pixel), vi xử lý bốn nhân Snapdragon 800 xung nhịp 2,2GHz cùng RAM 2GB. Máy ảnh trước 1.2MP đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng và chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Máy có bộ nhớ trong 32GB và pin 2.420 mAh.

 

4. HTC One M9

Với bản cập nhật gần đây, khả năng phơi sáng của HTC One M9 được rút gọn từ 4 giây xuống chỉ còn hai giây. Tuy vậy với một phần cứng máy ảnh cao cấp cho độ phân giải 20,7MP, cảm biến ảnh kích thước 1/2.3 inch, khẩu độ f/2.2 cùng với đèn flash LED kép hai tông màu, HTC One M9 vẫn cho ra những bức ảnh phơi sáng ấn tượng mà nhiều smartphone khác không thực hiện được. Máy cũng gây ấn tượng với khả năng lưu ảnh định dạng RAW và bạn sẽ yên tâm hơn về máy ảnh của máy với thấu kính sapphire bảo vệ bên ngoài.

HTC One M9 được trang bị phần cứng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) và vi xử lý 8 nhân Snapdragon 810, RAM 3GB. Máy ảnh trước của máy cũng đươc chăm chút với công nghệ Ultra Pixel độc quyền với độ phân giải 4MP, đảm bảo những bức hình selfie luôn đủ sáng và sống động. Máy có bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa lên tới 2TB. Nguồn pin dung lượng 2.840 mAh.

 

Nguồn: Internet

Hỏi đáp & đánh giá 4 smartphone có khả năng chụp phơi sáng cực đỉnh dành cho các bạn thích nhiếp ảnh.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?