Tầm giá 6 triệu sở hữu ngay siêu phẩm OPPO A76 với thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định

- 14:38 03/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

1348

Video mở hộp OPPO A76 của Infofull.

Ngày 1/3/2022, OPPO trình làng mẫu điện thoại tầm trung OPPO A76 đã gây được sự quan tâm đông đảo của OFans. Một chiếc máy được thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định liệu có được người dùng săn đón và là lựa chọn tốt với tầm giá 6 triệu? Để tìm ra câu trả lời hãy cùng mình tìm hiểu về chiếc điện thoại này nha!

1. Thiết kế tinh tế, màn hình lớn, tần số quét cao?

Với thiết kế trẻ trung, năng động ở các dòng máy trước thì với OPPO A76 cũng không ngoại lệ máy được thiết kế với khung bằng nhựa polycarbonate kết hợp với lớp phủ mờ chống bám vân tay, mặt lưng được tạo nên từ thuỷ tinh hữu cơ, đúng chất riêng của OPPO.

oppo-a76-1a
Mặt lưng OPPO A76 phiên bản màu đen. Nguồn: FlashGadget.

Với kích thước cực kì mỏng nhẹ kết hợp với mặt lưng nhựa bo cong nhẹ 3D sẽ cho cảm giác cầm nắm trên tay rất tốt, chắc chắn và đằm tay vậy nên OPPO đã nhận được những ý kiến cho rằng thiết kế mặt lưng bằng nhựa sẽ không cao cấp bằng các chất liệu kính, kim loại.

oppo-a76-2
Cạnh phải của OPPO A76 là nơi đặt phím nguồn kiêm cảm biến vân tay 1 chạm. Nguồn: Kuliah Sore.

Dù ở tầm giá 6 triệu nhưng OPPO A76 vẫn được trang bị chuẩn xếp hạng kháng bụi, nước IP54 nên khi máy rơi xuống nước thì người dùng cũng không cần lo lắng.

oppo-a76-3
Cạnh trên của OPPO A76. Nguồn: Kuliah Sore.

OPPO A76 được ra mắt với 2 biến thể màu gồ xanh lá và đen, người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Với màn hình lớn kích thước 6.56 inch, tần số quét 90 Hz, kết hợp với thiết kế camera trước theo kiểu đục lỗ thời thượng giúp người dùng được trải nghiệm màn hình lớn và giải trí một cách trọn vẹn nhất.

oppo-a76-4
Màn hình OPPO A76 cho các thao tác vuốt, chạm mượt mà với tần số quét 90 Hz. Nguồn: FlashGadget.

Tấm nền IPS LCD hiện đại và độ phân giải HD+ đảm bảo truyền tải các nội dung với màu sắc chính xác, rất phù hợp để bạn có thể chỉnh sửa ảnh, video.

2. Chip Snapdragon 680, hiệu năng ổn định cân tốt mọi tác vụ 

Chip Snapdragon 680 tám nhân mạnh mẽ giúp OPPO có một cấu hình ổn định, thực hiện tốt các tác vụ thường ngày. Người dùng có thể thoải mái học tập, giải trí, thậm chí chiến tốt các tựa game yêu cầu đồ họa cao hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG,... ở setting trung bình một cách mượt mà nhưng không gặp tình trạng giật lag hay đứng máy.

Với RAM 6 GB cùng 128 GB ROM, OPPO A76 có thể làm tốt khả năng đa nhiệm ổn định của máy, có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng, lưu trữ các tệp tin, hình ảnh, video cùng các tựa game yêu thích thoải mái.

oppo-a76-7
OPPO A76 có bộ nhớ RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Nguồn: FlashGadget.
oppo-a76-5
Điểm số Antutu trên OPPO A76. Nguồn: FlashGadget.
oppo-a76-6
Chơi game PUBG trên OPPO A76. Nguồn: FlashGadget.

3. Camera xếp dọc nổi nổi bật

OPPO A76 được trang bị cụm camera kép xếp dọc đặt nổi nổi bật với 2 cụm cảm biến khá lớn, bao gồm camera chính 13 MP và camera xoá phông 2 MP. Có vẻ khi nhìn vào thông số sẽ không thấy quá ấn tượng nhưng cảm biến chính của máy vẫn cho khả năng thu sáng và lấy nét tốt, sẽ giúp những bức ảnh mang tới độ tươi sáng, chân thực và sắc nét hơn.

oppo-a76-8

Thiết kế camera OPPO A76. Nguồn: Kuliah SoreNgoài ra, OPPO cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, giúp bạn thoải mái sáng tạo theo sở thích của mình. Để bức ảnh trở nên tự nhiên, có điểm nhấn hơn thì camera phụ của OPPO A76 cho khả năng làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ thể nhờ hiệu hứng bokeh.

oppo-a76-9
Ảnh chụp từ camera OPPO A76. Nguồn: Kuliah Sore. 
oppo-a76-10
Camera selfie 8 MP mang lại cho bạn những bức ảnh lung linh. Nguồn: Kuliah Sore.

Không cần các phần mềm hỗ trợ thứ ba khi camera trước của OPPO A76 đã khiến bạn trở lên lung linh trong những bức ảnh selfie của mình.

4. Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 33 W

oppo-a76-11
Viên pin 5.000 mAh sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng OPPO A76 trong cả ngày dài. Nguồn:FlashGadget.

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của OPPO A76 là viên pin mang dung lượng lớn lên tới 5.000 mAh, giúp người dùng có thể sử dụng mọi tác vụ xuyên suốt từ làm việc, giải trí xem phim tới chiến game cùng bạn bè.

Theo công bố của nhà sản xuất chỉ với 30 phút sẽ cho khả năng sạc được 55% với công suất lên tới 33 W, được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền SuperVOOC.

oppo-a76-12
Có nên mua OPPO A76. Nguồn: OPPO

Với thiết kế đẹp mắt, dung lượng pin lớn, camera đẹp, hiệu năng ổn định thì OPPO A76 sẽ là chiếc smartphone phù hợp với mức giá khoảng 5.99 triệu.

Bạn nghĩ sao với OPPO A76? Hãy để lại bình luận phía bên dưới mình cùng thảo luận nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Tầm giá 6 triệu sở hữu ngay siêu phẩm OPPO A76 với thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?