Điện thoại gập Pixel đang được Google phát triển cho năm 2023

- 20:56 10/09/2022

Tin công nghệ

0

1067

Các tin đồn lâu nay cho thấy Google sẽ sớm phát hành thiết bị có thể gập lại đầu tiên của mình. Hầu hết thời gian chuẩn bị, chiếc máy này không có nhiều tin đồn và khá yên tĩnh. Google đã hoãn phát hành điện thoại Pixel gập đầu tiên của mình từ trước đó.

Đây có thể là những bản vẽ bằng sáng chế thực sự cho điện thoại thông minh có thể gập lại Pixel Notepad sắp tới:

dien-thoai-gap-pixel-dang-duoc-google-phat-trien-cho-nam-2023-2
Mô hình điện thoại gập của Google (nguồn 91mobiles)

Pixel Notepad có thể là điện thoại thông minh gập đầu tiên của Google. Ban đầu nó được lên kế hoạch phát hành sớm nhất vào năm 2021 nhưng sau đó bị trì hoãn cho đến năm 2022. Tuy nhiên, một lần nữa, không có nhiều bằng chứng để chứng minh cho việc chiếc máy sẽ phát hành trong năm nay. Google có thể hiển thị màn hình gập với một số hình ảnh tại sự kiện của riêng mình vào tháng 10, nhưng theo thông tin của Gizchina thi nó vẫn chưa ra mắt thị trường.

dien-thoai-gap-pixel-dang-duoc-google-phat-trien-cho-nam-2023-3
Mô hình điện thoại gập của Google (nguồn 91mobiles)

Google được cho là không hài lòng với thiết lập hiện tại của chiếc máy. Những người trong cuộc của New York Times chứng thực cho nghi vấn trên. Theo một bài đăng gần đây, Google đang xem xét một điện thoại thông minh có thể gập lại cho năm 2023. Ngay cả khi nó chưa rõ ràng, Google chắc chắn muốn dự đoán năm sắp tới.

Nhưng thiết bị này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Google đã đưa ra thông báo về chiếc máy tính bảng Pixel sắp ra mắt cho năm 2019. Đây có thể là năm của những tiện ích chưa từng có đối với Google. Trên thực tế, Samsung là công ty duy nhất hiện nay cung cấp nhiều loại phần cứng cho người mua quan tâm ở một số khu vực.

dien-thoai-gap-pixel-dang-duoc-google-phat-trien-cho-nam-2023-1
Thông tin đăng tải về bằng chứng Google sẽ ra mắt điện thoại gập

Samsung dường như một lần nữa trở thành cộng tác viên chính cho Pixel Notepad. Samsung sở hữu phần cứng hiển thị của thiết bị. Ngoài ra, Samsung đã gây nhiều áp lực lên các cải tiến dành cho máy tính bảng Android khác nhau và có khả năng sẽ tham gia vào nền tảng Tensor của Google trong tương lai.

Gizchina đã đưa tin: "chúng tôi biết những điều sau về Pixel Notepad sắp tới".

  • Màn hình lớn gập lại được ở bên trong
  • Đường chéo màn hình: 5,8 inch bên ngoài, 7,8 inch bên trong
  • Giá cả thấp hơn đối thủ cạnh tranh
  • Bộ xử lý Google Tensor thế hệ đầu tiên
  • Thiết lập máy ảnh từ dòng Pixel 6; Camera trước của Pixel 6
  • Chủ đề Pixel 7
  • Ra mắt thị trường không xác định, bị hoãn lại đến năm 2023

Theo thông tin trên, chúng mình hy vọng chiếc điện thoại Google mới này sẽ được sớm trình làng để chúng ta có thêm một sự lựa chọn về điện thoại màn hình gập.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại gập Pixel đang được Google phát triển cho năm 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?