Sở hữu ipad mini 2 cũ tại hà nội chính hãng, giá rẻ

- 22:45 24/08/2016

Tin công nghệ

0

1172

Máy tính bảng ipad mini 2 cũ tại hà nội hướng đến đối tượng người dùng thích một chiếc máy tính bảng có màn hình nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng xuất sắc.

iPad Mini 2 cũ là thiết bị được rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm và sở hữu cho mình nởi thiết kế đẳng cấp và những tính năng được trang bị cao cấp trên thiết kế. Nhất là những trải nghiệm tuyệt vời nhờ màn hình cùng khả năng vận hành mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ, hệ điều hành mang đến sự ổn định cao. Máy tính bảng ipad mini 2 cũ tại hà nội hướng đến đối tượng người dùng thích một chiếc máy tính bảng có màn hình nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng xuất sắc, thời lượng pin được cải tiến, giá thành vô cùng hấp dẫn.

 

Thiết kế iPad Mini 2 cũ 

ipad mini 2 cũ tại hà nội mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng còn mới đến 99%, đã được đội ngũ nhân viên tay nghề cao kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Tương tự như ipad mini thế hệ đầu, iPad mini 2  vẫn giữ nguyên được thiết kế truyền thống với độ dày chỉ 7,2mm, kích thước 200 x 134.7 x 7.5 mm, trọng lượng 331g, phát huy lợi thế sử dụng bằng một tay dễ dàng, với các góc cạnh được vê tròn nhẹ, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi cầm nắm.

Đồng thời được trang bị màn hình 7,9 inch, đồng thời được  nâng cấp độ phân giải lên tới 1536 x 2048 pixels cùng với màn hình LED-backlit, công nghệ IPS mang đến cho người dùng góc nhìn rộng và hiển thị rõ nét hơn.16GB giữ nguyên truyền thống quen thuộc của thế hệ đầu tiên. Sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối sang trọng đẳng cấp, các phím cứng được gia công tinh sảo có độ hoàn thiện cao mang đến cho ipad mini 2 cũ tại hà nội sự sang trọng đẳng cấp.

 Cấu hình iPad Mini 2 cũ mạnh mẽ 

Cấu hình ipad mini 2 cũ tại hà nội được nhà sản xuất trạng bị vô cùng mạnh mẽ có thể đáp ứng việc vận hành tốt màn hình vô cùng sắc nét 7.9 inch. Máy tính bảng iPad Mini 2 cũ sở hữu con chip mới nhất của Apple là chip Apple A7 xử lý mượt và nhanh chóng tất cả các ứng dụng. Hơn nữa nhờ sự hỗ trợ từ phiên bản mới nhất iOS 7 khiến bạn vô cùng hài lòng.

Trải nghiệm iPad Mini 2 cũ bạn sẽ nhận thấy những tác vụ được xử lý cực kì mượt mà mà không lo gặp phải bất cứ dấu hiệu chậm, giật, lag…

 Dung lượng pin nâng cấp 

Chiếc ipad mini 2 cũ có thời gian sử dụng thoải mái, với dung lượng khủng lên đến 6471mAh. Thời lượng mà người dùng sử dụng các ứng dụng ổn định trong một ngày dài, có thể đàm thoại liên tục 10h hoặc chơi game đồ họa kéo dài trong 7-8h. Thậm chí cho thời gian sạc được rút ngắn và máy luôn sẵn sàng hoạt động.

 Camera iPad Mini 2 cũ  khiến người dùng hài lòng

Được nhà sản xuất trang bị cảm biến quang học CMOS BSI, cùng hệ thống 5 thấu kính, khẩu độ f/2.4 ipad mini 2 cũ tại hà nội mang đến sự hài lòng ngay cả ở tiểu mục vốn được xem là điểm yếu của các thiết bị máy tính bảng. Rất phù hợp cho người dùng đi công tác xa vừa làm việc vừa chụp ảnh và ghi lại với iSight camera đạt chuẩn HD 1080p tuyệt đẹp để bạn có thể lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.

Một điểm nổi trội nữa được tích hợp trên iPad Mini 2 cũ đó là các kết nối hiện đại với hai ăng-ten Wi-Fi và công nghệ MIMO  làm tốc độ kết nối nhanh hơn rất nhiều so với đàn anh của mình.

Khi mà trên thị trường có rất nhiều chiếc iPad  cho bạn lựa chọn sử dụng phục vụ cho công việc của mình thì chiếc iPad Mini 2 cũ là một thiết bị mà bạn không nên bỏ qua. Đây sẽ là sản phẩm khiến bạn cảm thấy thích thú với những trải nghiệm mà nó mang lại đồng thời mức giá vô cùng hấp dẫn trên chiếc ipad mini 2 cũ tại hà nội. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng MobileCity để trải nghiệm sản phẩm.

Hỏi đáp & đánh giá Sở hữu ipad mini 2 cũ tại hà nội chính hãng, giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?