Samsung sẽ tự tin loại bỏ đi loa thoại trên Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus

- 00:08 18/06/2018

Tin công nghệ

0

1415

Điều này đã được xác nhận khi có thông tin cặp đôi Galaxy 10 sẽ dùng công nghệ dẫn âm thanh qua "xương", do đó loại đi loa thoại không còn quá quan trọng với siêu phẩm này.

1524223229-200-3-1524110369-width660height367

Nokia 7 Plus nhập khẩu Full Box giá chỉ hơn 6tr đang kinh doanh tại MobileCity==> Nokia 7 Plus 

Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sắp ra mắt sẽ có nhiều nâng cấp đáng chú ý và đang dần hoàn thiện để trở thành mẫu điện thoại thông minh đứng đầu thế giới.

Đây là nhận định của trang BGR Media khi các thông tin mới nhất của mẫu sản phẩm này từ Hàn Quốc mới được công bố gần đây.

Dòng S mới của Samsung sẽ vẫn được trang bị màn hình vô cực quen thuộc, nhưng sẽ được thay đổi về phần viền màn hình, thậm chí là còn mỏng hơn nữa so với Galaxy S9 tiền nhiệm.

Galaxy S9

Công nghệ chuyền âm thanh qua xương trên màn hình đã không quá xa lạ tuy nhiên Samsung muốn hoàn thiện nó tốt nhất và thích hợp nó vào sản phẩm mới.

Bằng cách này Galaxy S10 có thể loại bỏ đi loa thoại phía mặt trước và tăng tỉ lệ hiển thị màn hình lên đáng kể. Và kèm theo đó S10 cũng là chiếc máy đang được kì vọng là sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Đây có thể xem là sự chiều lòng khách hàng vì đã có vô số người dùng phàn nàn về cảm biến vân tay đặt ở mặt sau nó gây khó khăn và khó sử dụng, mống mắt chưa thật sự thay thế được hoàn toàn cách thức mở khóa cũ.

Sức mạnh và con chip trang bị trên S10 chắc chắn sẽ là tốt nhất nên về phần cải thiện hiệu năng sẽ là rất lớn từ chipset Exynos và Qualcomm Snapdragon thế hệ tiếp theo.

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy S10 | Galaxy S10 Plus | Galaxy S10 Lite

XEM THÊM: Thay main Samsung Galaxy S10 | S10 Plus | S10 Lite

Theo các báo cáo trước đây, bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sẽ được công bố tại sự kiện CES 2019 cuối tháng 1, sớm được lên kệ sau một tháng. Giá bán của sản phẩm chắc chắn sẽ không có thay đổi nhiều so với tiền nghiệm

Xem thêm: Top Smartphone QUÁI VẬT với số lượng RAM gấp đôi Laptop, mạnh cỡ nào?

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung sẽ tự tin loại bỏ đi loa thoại trên Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?