Redmi Note 8 Pro ở 2022, ra mắt được 3 năm, còn nhiều giá trị quá

- 08:24 02/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1568

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Đánh giá Redmi Note 8 Pro trong năm 2022

Đây thực sự là một chiếc máy huyền thoại của Xiaomi, máy đã ra mắt từ năm 2019 nhưng lượng quan tâm của anh em về sản phẩm này vẫn rất lớn, chúng ta sẽ có một chiếc máy thiết kế ngon, trước sau khá trau chuốt, chỉ có phần màn hình giọt nước thôi, tấm nền thực sự ấn tượng IPS LCD, độ phân giải Full HD+. Hiệu năng trên chiếc máy này cũng thực sự yên tâm với con chip Helio G90T rất mạnh.

2. Giữa Galaxy A90 5G vs OnePlus 7T máy nào đáng mua hơn?

Cả 2 máy hoàn thiện đều tốt với khung bằng kim loại và trước sau bằng kính, chất lượng hiển thị thì Samsung Galaxy A90 5G có phần sắc sảo hơn, nịnh mắt hơn so với OnePlus 7T nhưng 7T lại có tần số quét màn hình lên đến 90Hz đem lại những trải nghiệm phê hơn.

Link SP: Samsung Galaxy A90 5G vs OnePlus 7T

3. Redmi Note 8 giờ còn dùng ngon không?

Đây là chiếc điện thoại bán cực kỳ chạy, gần như top 1, top 2 ở thị trường châu Âu và châu Mỹ. Chiếc máy này có thiết kế tương đối nhã nhặn, kính cường lực cả trước và sau luôn. Máy chỉ được trang bị khung bằng nhựa, tầm nền IPS LCD, con chip được trang bị là Snap665.

Chi tiết

 

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Xiaomi cấu hình mạnh, giá cực ngon, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 8 Pro ở 2022, ra mắt được 3 năm, còn nhiều giá trị quá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?