Samsung Galaxy S6 tinh tế với thiết kế cao cấp

- 04:10 16/08/2016

Tin công nghệ

0

652

Cùng MobileCity một lần nữa nhìn lại Samsung Galaxy S6 tinh tế với thiết kế cao cấp để xem những điểm nổi bật của Samsung Galaxy S6 ở thiết kế lần này là gì nhé.

Samsung là hãng điện thoại cao cấp uy tín trên thị trường điện thoại đã từ rất lâu trên thị trường điện thoại. Với mỗi sản phẩm đưa ra Samsung luôn đề cao chất lượng và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Được đánh giá là hãng điện thoại có những sản phẩm đẳng cấp về thiết kế, hiệu năng hoàn hảo và camera luôn cho những hình ảnh hoàn hảo.

Samsung Galaxy S6 tinh tế với thiết kế cao cấp

 

Samsung Galaxy S6 là một siêu phẩm của hãng điện thoại Hàn Quốc, ra mắt thị trường với những cải tiến vô cùng suất sắc, đặc biệt về thiết kế Samsung Galaxy S6 vượt trội hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S5. Samsung Galaxy S6 không chỉ là một chiếc smartphone thông thường mà có thể còn được coi là một món đồ trang sức tuyệt vời cho người dùng. Cùng MobileCity đánh giá Samsung Galaxy S6 tinh tế với thiết kế cao cấp trong bài viết dưới đây.

Chất liệu đẳng cấp

Được kết hợp tinh tế giữa 2 chất liệu kim loại và kính, có vẻ như Samsung rất biết cách chiều lòng người dùng khi có sự cải tiến lớn về chất liệu. Đầu tiên phải kể đến mặt lưng đầu sang trọng và đẳng cấp được tráng bằng một lớp gương được làm từ mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 có tác dụng chống trầy xước tối đa. Ngay cả mặt trước của Samsung Galaxy S6 cũng được trang bị kính cường lực chịu va đập và trầy xước cực tốt. Lớp vỏ kim loại quanh máy là những đươcng cắt phay 2 đường dọc thân máy giúp máy có sự phản chiếu ánh sáng tuyệt vời đặc biệt là khi có ánh nắng hay ánh đèn chiếu vào.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Thiết kế camera

Camera của Samsung Galaxy S6 được thiết kế khá bắt mắt với vát kim cương sẽ lóe sáng khi bạn chiếu ánh sáng vào khiến S6 thực sự nổi bật. Tuy nhiên việc thiết kế camera lồi là một điều Samsung nên xem xét lại bởi rất dễ trầy xước trong quá trình sử dụng.

Màn hình

Samsung Galaxy S6 trang bị một màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải Quad HD 2560x1440. Với thông số trên Samsung Galaxy S6 sẽ cho người dùng những hình ảnh sắc nét và đầy ấn tượng, so với những sản phẩm tiền nhiệm độ sáng và mật độ điểm ảnh được cải thiện tối đa cả ở trong nhà lẫn ánh sáng ngoài trời. Những trải nghiệm màn hình đều được người dùng đánh giá tốt, trải nghiệm thoải mái và thú vị.

Tạm kết

Có thể nhận thấy rằng Samsung Galaxy S6 hoàn toàn xứng đáng là siêu phẩm có thiết kế đẳng cấp và sang trọng không chỉ là một chiếc smartphone mà còn xứng đáng là một đồ trang sức thật đẳng cấp đối với người dùng.

Qua những đánh giá trên bạn có muốn được sở hữu Samsung Galaxy S6 không? Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 Tham khảo bài viết:

  • Mã test Samsung Galaxy S6 và cách test cơ bản nhất

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S6 tinh tế với thiết kế cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?