Rò rỉ thông tin: thiết kế của iPhone SE 3 sẽ giống iPhone XR

- 00:31 28/10/2021

Tin công nghệ

0

1031

Apple dự kiên ra mắt iPhone SE 3 vào đầu năm 2022. Nhiều lời đồn khác nhau về sản phẩm này xuất hiện gần đây trong đó có nguồn tin cho biết iPhone SE 3 được thiết kế giỗng iPhone XR.

iphone-se-3

Theo rò rỉ mới nhất, iPhone SE 3 có thể sẽ giống iPhone XR, và tất nhiên cả trang bị Face ID. Trước đó đã có nguồn tin cho biết iPhone SE 3 sẽ lấy cảm hứng từ thiết kế của iPhone 7.

Phiên bản XR của iPHone có mưc giá rẻ hơn so với các model khác của Apple ra mắt cùng thời điểm. Khi đó iPhone XR được bán khá chạy nhưng giờ đây nó đã dần bị quên lãng bởi đã có nhiều sản phẩm mới được ra mắt. Nhưng nếu thiết kế của XR được hồi sinh trên phiên bản SE 3, nó có thể sẽ tiếp tục được thịnh hành trở lại.

iphone-xr-1

Ngoài Face ID, cũng có thông tin cho rằng Apple muốn tích hợp Touch ID lên thiết bị này. Chưa dừng lại ở đó, iPhone SE 3 sẽ không có nút home hoặc cảm biến được nhứng bên dưới màn hình. Khả năng Apple sẽ để cảm biến vân tay vào nút nguồn bên cạnh. Dù là một ý tưởng đầy tham vọng nhưng không phải là không thể đối với Apple.

Việc iPhone SE 3 giống iPhone XR cũng không hẳn là điều lạ lẫm khi Apple từng dùng các thiết kế cũ cho dòng sản phẩm mới và chỉ phát triển mỗi cấu hình. Dẫu sao tại thời điểm này, giới công nghệ chỉ có thể đặt niềm tin vào một sự thay đổi lớn trên dòng SE thế hệ tiếp theo. Trước khi sản phẩm này trình làng hứa hẹn sẽ có nhiều thông tin rò rỉ trong vài tháng tới.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin: thiết kế của iPhone SE 3 sẽ giống iPhone XR

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?