OnePlus Nord 3 ra mắt ngày 05/07: Chip Dimensity 9000 siêu mạnh

- 19:22 01/07/2023

Tin công nghệ

0

1533

OnePlus chính thức xác nhận sẽ cho OnePlus Nord 3 ra mắt người dùng vào ngày 05/07. Đây được coi là phiên bản kế nhiệm của OnePlus Ace 2V ra mắt vào đầu tháng 3 vừa qua. 

Nhìn chung, OnePlus Nord 3 ra mắt cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Sản phẩm có thiết kế và sử dụng chip Dimensity 9000 của MediaTek giống như trên phiên bản tiền nhiệm.

OnePlus Nord 3 ra mắt

Qua nhiều thông tin tiết lộ trước đó, OnePlus chính thức công bố sản phẩm mới Nord 3 vào ngày 05/07 tới đây.  Theo những thông tin đã rò rỉ trước đó, OnePlus Nord 3 sẽ được trang bị chip Dimensity 9000 của MediaTek. Nhờ vào sự cải tiến và sức mạnh của chip Dimensity 9000, OnePlus Nord 3 có tiềm năng cạnh tranh cao với các đối thủ khác trong cùng phân khúc giá tầm trung. Người dùng có thể kỳ vọng vào những tính năng và hiệu suất cao cấp mà sản phẩm này mang lại. Ngoài ra, sản phẩm còn được nâng cấp cụm camera so với với bản tiền nhiệm mang đến trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn cho người dùng.

oneplus-nord-3-ra-mat-1
OnePlus Nord 3 ra mắt

Thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 3

OnePlus Nord 3 mang thiết kế ngoại hình lấy cảm hứng từ phiên bản tiền nhiệm OnePlus Ace 2V. Điểm đặc biệt của nó là cụm camera kép với 2 ống kính lớn trên mặt lưng điện thoại, tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. Ngoài ra, Nord 3 còn được trang bị những tính năng mới và độc đáo như sau:

Chip Dimensity 9000 siêu mạnh

Như đã nhắc đến trước đó, OnePlus Nord 3 được trang bị chip Dimensity 9000. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm của MediaTek bao gồm có 1 nhân Cortex-X2 hoạt động ở tốc độ 3.05 GHz, 3 nhân Cortex-A710 có xung nhịp 2.85 GHz và 4 nhân Cortex-A510 có tốc độ 1.80 GHz. Ngoài ra, con chip này còn được tích hợp card đồ họa GPU Mali-G710 MC10, mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game với hình ảnh sống động nhờ công nghệ tạo bóng dựa trên tỷ lệ của đồ vật và môi trường trong game.

chip-dimensity-9000
Chip Dimensity 9000

Màn hình Full HD+

Sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6,74 inch và độ phân giải Full HD+, cho phép hiển thị hình ảnh tới 1 tỷ màu sắc. Điều này mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động nhất khi xem phim hay chơi game. Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz, giúp tăng tốc độ chuyển đổi giữa các ứng dụng hoặc cảnh quay, mang đến trải nghiệm mượt mà và ngay lập tức cho người dùng.

man-hinh-tren-oneplus-nord-3-1
Màn hình trên OnePlus Nord 3

Camera chụp ảnh siêu nét

OnePlus Nord 3 đã được hãng trang bị bộ đôi ống kính camera ấn tượng ở mặt sau của máy. Cụm camera này gồm ba ống kính lần lượt là cảm biến chính Sony IMX890 50MP có hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và chụp ảnh góc rộng, cho phép người dùng thu nhận được rất nhiều chi tiết trong một khung hình với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. 

camera-tren-oneplus-nord-3-1
Camera trên OnePlus Nord 3

Ngoài ra, chiếc điện thoại còn được trang bị một ống kính selfie 16MP ở phía trước giúp cho người dùng có thể chụp ảnh tự sướng bản thân một các dễ dàng nhất. Đặc biệt, Nord 3 còn hỗ trợ quay video với chất lượng hình ảnh 4K, giúp ghi lại mọi chuyển động với độ sắc nét và sinh động cao, tạo ra những video chất lượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Khi ra mắt, sản phẩm đã được hãng trang bị bộ nhớ RAM lên tới 16GB, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khám phá một trải nghiệm đa dạng hơn khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Không chỉ vậy, hãng còn đặt bộ nhớ trong lên đến 256GB, mở ra khả năng lưu trữ một lượng lớn thông tin và dữ liệu cho người dùng. Đây thực sự là một điểm mạnh đáng kinh ngạc của sản phẩm này khi tới tay người dùng.

bo-nho-luu-tru-tren-oneplus-nord-3
Bộ nhớ lưu trữ trên OnePlus Nord 3

Pin 5000 mAh

OnePlus Nord 3 được thừa hưởng công nghệ từ phiên bản OnePlus Ace 2V trước đó. Điện thoại này được trang bị một viên pin dung lượng lớn 5000 mAh, cho phép người dùng sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc hết pin. Hơn thế, sản phẩm đi kèm với công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 80W, giúp sạc từ 1-100% pin điện thoại chỉ trong 32 phút. Thời gian này khá là nhanh và mang lại lợi ích lớn cho người dùng giúp tiết kiệm thời gian mỗi khi cần sạc pin.

pin-va-sac-tren-oneplus-nord-3-1
Pin và sạc trên OnePlus Nord 3

Giá bán

Khi ra mắt, OnePlus Nord 3 sẽ có 2 màu: Misty Green và Tempest Grey. Giá khởi điểm của sản phẩm sẽ tuỳ thuộc vào các phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Với phiên bản 8GB/128GB sản phẩm có giá €499 (khoảng 12.8 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16 GB/256 GB sản phẩm có giá €549 (khoảng 14.1 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin về OnePlus Nord 3 ra mắt mà chúng tôi được biết. Cùng theo dõi chúng tôi để biết thêm chi tiết về chiếc máy này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Nord 3 ra mắt ngày 05/07: Chip Dimensity 9000 siêu mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?