Rò rỉ Redmi K70 Series trên IMEI gồm 3 phiên bản, Snapdragon 8 Gen 3

- 09:11 01/07/2023

Tin công nghệ

0

2237

Hiện nay, ở thị trường di động trong nước cũng như trên thế giới đã không còn quá lạ lẫm gì với cái tên Xiaomi. Đây chính là một thương hiệu đang sở hữu hàng loạt các mẫu điện thoại khác nhau từ phân khúc giá rẻ cho đến phân phúc cao cấp. Hãng đang không ngừng nghỉ nghiên cứu và cho ra thêm nhiều sản phẩm công nghệ mới tới tay người tiêu dùng và gần đây, thông tin về dòng smartphone Redmi K70 Series đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

Theo đó, dòng sản phẩm này sẽ bao gồm tổng cộng ba phiên bản được cho ra mắt tới tay người tiêu dùng. Redmi K70 Series đang được kì vọng rất cao về hiệu năng của máy, liệu có thể đánh gục được các đối thủ của nó trong cùng phân khúc không? Hãy tiếp tục theo dõi hết bài viết này của MobileCity chúng tôi để biết được những thông tin thú vị nhé.

Thông tin rò rỉ của Redmi K70 Series

Về thông tin rò rỉ của dòng sản phẩm điện thoại di động Redmi K70 Series này, nó đã được phát hiện ra mã sê-ri tại cơ sở dữ liệu IMEI như chúng tôi đã nhắc đến trước đó ngay trong mới đây. Để bạn hiểu cặn kẽ hơn thì chúng tôi sẽ khái quát một chút về cơ sở dữ liệu này. IMEI là trung tâm lưu trữ những thông tin cơ bản như dãy số sê-ri của tất cả các dòng máy tính và điện thoại trên thị trường di động hiện nay. Đây có thể được xem là nơi để cho chúng ta theo dõi và phát hiện ra các dòng sản phẩm điện thoại, máy tính sẽ sớm được cho ra mắt tới công chúng.

 ro-ri-redmi-k70-series-1
Thông tin Redmi K70 Series được phát hiện trên IMEI

Chúng ta cũng có thể xem được mã số máy điện thoại của mình ngay trong phần cài đặt của hệ thống đó. Theo danh sách tiết lộ, dòng sản phẩm mới của nhà Redmi (thương hiệu con được phát triển bởi Xiaomi) sẽ bao gồm tổng cộng có 3 phiên bản, lần lượt là Redmi K70E, Redmi K70 và bản cao cấp nhất là Redmi K70 Pro. Chúng có mã số kiểu máy được phát hiện trên IMEI tương ứng như sau:

  • Redmi K70E: M2107K9AG.
  • Redmi K70: M2107K9AC.
  • Redmi K70 Pro: M2107K9AI.
 ro-ri-redmi-k70-series-2
Dòng điện thoại bao gồm 3 phiên bản

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trên khắp các trang mạng xã hội truyền thông, Redmi K70 Series dự kiến được cho ra mắt vào tháng 9 tới đây. Cùng với đó, máy sẽ được hãng trang bị cho những tính năng vô cùng tuyệt vời mà chúng ta chắc chắn sẽ phải bất ngờ. Đó sẽ là những gì? Quý bạn đọc hãy chú ý đón xem những phần bên dưới đây của chúng tôi nha!

Thông số kĩ thuật của Redmi K70 Series (dự đoán)

Vâng, chúng tôi đã cập nhật được những tin tức vô cùng hấp dẫn và hữu ích về dòng điện thoại Redmi K70 Series này. Bộ ba siêu phẩm flagship dự kiến sẽ được hãng trang bị cho con chip khủng nhất từ trước đến nay của nhà Qualcomm đó là Snapdragon 8 Gen 3, camera siêu sắc nét 108MP, viên pin lên đến 6.000 mAh và vô vàn những thông số kĩ thuật 'chất chơi' khác nữa mà Redmi K70 Series sẽ được được sở hữu.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Bạn không nhầm đâu, trong lần quay trở lại tiếp theo này thì khả năng rất cao là mẫu điện thoại của chúng ta sẽ được hãng trang bị cho bộ vi xử lý siêu khủng, mới nhất đến từ tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - Qualcomm với con chip Snapdragon 8 Gen 3. Điều này là hoàn toàn có căn cứ bởi theo như trước đó không lâu, những trang tin tức công nghệ uy tín nhất trên quốc tế cũng đều đưa ra thông tin khẳng định như vậy.

 ro-ri-redmi-k70-series-3
Điện thoại sử dụng Snapdragon 8 Gen 3

Về 'chiến thần' Snapdragon 8 Gen 3, con chip này là phiên bản kế nhiệm của ông lớn Snapdragon 8 Gen 2 nổi tiếng đình đám đến tận hiện nay với hiệu năng cực kì mạnh mẽ mà gần như không có một chipset nào có thể đứng ngang hàng. Vậy mà Snapdragon 8 Gen 3 còn là một phiên bản cao hơn của ông lớn này nữa thì chúng ta cũng khó để hình dung ra được sức mạnh của nó lớn đến mức nào. Cụ thể, chipset vẫn theo như thường lệ bao gồm cấu trúc 8 nhân nhưng tốc độ xung nhịp vô cùng nhanh, lên tới 3.7 GHz, cung cấp hiệu suất tốt hơn đến 50% so với thế hệ trước.

 ro-ri-redmi-k70-series-4
Con chip có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Theo tin tức rò rỉ, bộ vi xử lý bị phát hiện điểm số Geekbench lên tới 2.563 với lõi đơn và 7.256 với lõi đa. Con số này phải nói là khủng khiếp nhất từ trước đến nay. Nó chắc chắn sẽ là một bộ vi xử lý có hiệu năng mạnh mẽ top 1 thị trường và được các nhà sản xuất di động săn đón nhiều nhất trong thời gian tới. Thêm vào đó, người ta còn phát hiện ra cả điểm số AnTuTu của con chip này với hơn 1.7 triệu điểm (1.712.271 điểm). Đây quả thật là tin vô cùng tốt lành nếu như Redmi K70 Series thực sự được hãng trang bị cho SoC Snapdragon 8 Gen 3.

Màn hình độ phân giải 2K

Bộ ba Redmi K70 Series sẽ được hãng trang bị cho tấm nền màn hình với kích thước siêu lớn. Cụ thể hơn, ở phiên bản thấp nhất là Redmi K70E sẽ có màn hình 6.67 inches và hai phiên còn lại là Redmi K70, Redmi K70 Pro được trang bị màn hình 6.8 inches. Với kích thước này, chúng ta sẽ có một không gian trải nghiệm điện thoại vô cùng to, rộng rãi để tha hồ xem phim, chơi game, đọc báo. Chưa dừng lại ở đó, dòng smartphone còn được đi kèm với tấm nền chất lượng 2K, giúp những thước phim chuyển động mà máy hiện ra sẽ vô cùng chân thật, sinh động như ở ngoài đời thực.

 ro-ri-redmi-k70-series-5
Redmi K70 Series màn hình kích thước lớn

Đi kèm với đó là tần số quét lên tới 120Hz, cho ta những chuyển động cảm ứng cực kì nhanh nhạy, mượt mà, độ chuẩn xác cao, kết hợp với con chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ vô cùng thích hợp trong việc sử lý các tác vụ nặng, đặc biệt là việc chiến game cấu hình cao như PUBG Mobile, Genshin Impact,...

Cụm camera chính 108MP

Redmi K70 Series được dự đoán là sẽ sở hữu cụm camera chính với độ phân giải cực kì lớn trên tất cả 3 phiên bản, lên tới 108MP. Đây là độ phân giải mà chiếc điện thoại nào cũng ao ước có được bởi nó thực sự vô cùng cao cấp và hầu hết chỉ được xuất hiện trên các mẫu smartphone đời cao cấp như Samsung Galaxy Note 20 Ultra, Samsung Galaxy S21 Ultra,...

 ro-ri-redmi-k70-series-6
Cụm camera chính 108MP

Tuy chưa có thông tin cụ thể nhất nhưng ở phiên bản cơ sở, Redmi K70E sẽ được thiết lập cụm 3 camera trong khi Redmi K70 và Redmi K70 Pro sẽ có tới 4 camera ở mặt phía sau. Về khả năng chụp chân dung, dự kiến phiên bản cao cấp nhất được trang bị camera selfie độ phân giải 32MP và 2 chiếc máy còn lại sẽ có độ phân giải là 20MP.

Dung lượng pin 6.000 mAh

Trong lần quay trở lại sắp tới thì Redmi đã thực sự đầu tư rất mạnh cho những chiếc điện thoại di động thông minh của mình. Redmi K70E được lắp đặt viên pin có mức dung lượng lên tới 5.000 mAh cho bạn thỏa thích sử dụng smartphone để chơi game, lướt web, xem phim trong một ngày dài liền.

 ro-ri-redmi-k70-series-7
Dòng máy được trang bị viên pin dung lượng cực lớn

Còn về 2 chiếc điện thoại phiên bản cao cấp hơn, chúng sẽ được trang bị cho viên pin cung cấp 6.000 mAh năng lượng. Đây phải nói là mức pin cao nhất trên thị trường di động hiện nay, thật hiếm có được một mẫu điện thoại nào khác sở hữu dung lượng này. Redmi K70 Series vẫn sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc, nhưng cụ thể là bao nhiêu thì chúng ta vẫn cần phải đợi thêm một thời gian nữa, khi mà hãng tiết lộ nhiều thông tin hơn về bộ ba siêu phẩm.

Lời tổng kết

Trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Cảm ơn tất cả quý bạn đọc đã theo dõi chúng tôi đến cuối. Bạn có thấy ấn tượng gì về bộ ba Redmi K70 Series này không? Hãy để lại bình luận phía dưới đây nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ Redmi K70 Series trên IMEI gồm 3 phiên bản, Snapdragon 8 Gen 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?