Rò rỉ iPhone Ultra, Fan Android có thể sẽ phải lo lắng

- 14:46 13/02/2023

Tin công nghệ

0

1031

Mới đây, iPhone 15 Ultra đã bắt đầu rò rỉ một số thông tin đầu tiên. Nếu mẫu điện thoại này chính thức ra mắt thì các Fan Android có thể sẽ phải lo lắng.

iphone-ultra-ro-ri-1
iPhone 15 Ultra đã bắt đầu rò rỉ một số thông tin

Một báo cáo gần đây của Mark Gurman từ Bloomberg, Apple đang phát triển một chiếc iPhone siêu cao cấp, vượt xa cả mẫu iPhone Pro và Pro Max hiện nay trên thị trường. Nhiều khả năng mẫu điện thoại này sẽ có tên là iPhone Ultra.

iphone-ultra-ro-ri-11
iPhone Ultra có thể sẽ ra mắt vào năm 2024

iPhone Ultra có thể sẽ ra mắt vào năm 2024 với mức giá chắc chắn cao hơn mức 1.099 USD của iPhone 14 Pro Max hiện nay, đó là nhận định của Mark Gurman. Nhất là khi bản cao cấp cũng sẽ không có các phiên bản 128GB mà bắt đầu từ 256GB trở lên.

Trước đây Giám đốc điều hành Apple - ông Tim Cook cũng đã phát biểu về việc người dùng đang sẵn sàng chi ra nhiều tiền hơn để có thể sở hữu một điện thoại tốt hơn. Điều mà các Android Fan nên lo ngại đó là các hãng smartphone khác sẽ "học tập" Apple để tăng giá bán của điện thoại lên cao hơn nữa.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ iPhone Ultra, Fan Android có thể sẽ phải lo lắng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?