POCO X5 GT lộ diện, Gaming Phone giá rẻ sắp ra mắt?

- 17:25 13/02/2023

Tin công nghệ

0

3088

Cách đây ít lâu, mẫu POCO X5 GT đã lộ diện, đây có thể là Gaming Phone giá rẻ tiếp theo của thương hiệu smartphone giá rẻ này. Cùng khám phá chiếc POCO X5 GT nào.

poco-x5-gt

Cụ thể, POCO X5 GT đã xuất hiện với mã thiết bị là 23049PCD8I trên cơ sở dữ liệu chứng nhận thiết bị di động của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Đáng tiếc là chứng nhận này chưa tiết lột hông tin nào về cấu hình của mẫu điện thoại này.

Trước đây, POCO X5 GT cũng đã xuất hiện trên trang dữ liệu IMEI, tiết lộ rằng nó chính là bản đổi tên của Redmi Note 12 Turbo cũng sắp ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Redmi Note 12 Turbo sẽ sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 7 Gen, sạc siêu nhanh 67W, màn hình AMOLED 6.67 inch với cảm biến được đặt phía dưới. POCO X5 GT có thể mang thông số tương tự.

Bạn kỳ vọng điều gì ở POCO X5 GT?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá POCO X5 GT lộ diện, Gaming Phone giá rẻ sắp ra mắt?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?